sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 29/1: Arteta điện đàm, bản HĐ 60 triệu euro gật đầu đồng ý

Thứ hai, 29/01/2024 08:52 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Chữ ký 60 triệu euro gật đầu với Arsenal

Theo Bild, Zubimendi là một trong những mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich trong mùa hè nhưng Arsenal đang mang đến sự cạnh tranh nghiêm túc. Pháo thủ đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Martin Zubimendi một năm trước và giờ họ quyết đẩy mạnh thương vụ. 

Nguồn tin cho biết thêm rằng Mikel Arteta đã có cuộc đàm phán với Zubimendi và tiền vệ này sẵn sàng gia nhập Arsenal. Zubimendi có điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51,2 triệu bảng) trong hợp đồng với Real Sociedad. Zubimendi đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ lùi sâu hay nhất La Liga thời gian qua. Cầu thủ 24 tuổi này đã nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia về màn trình diễn trên sân.

zubimendi-0600
Martin Zubimendi đồng ý đến Arsenal

Sau Klopp và Xavi, Arteta có thể thông báo ra đi vào cuối mùa

Jurgen Klopp đã công bố quyết định rời Liverpool vào mùa hè tới trong một thông báo gây sốc vào thứ Sáu. Sau trận thua 3-5 của Barcelona trên sân nhà trước Villarreal vào thứ Bảy, đến lượt Xavi thừa nhận rằng anh cũng sẽ từ chức vào tháng Sáu.

Giờ đây, tờ Sport cho biết Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ là người tiếp theo. Tờ báo có trụ sở tại Barcelona tuyên bố vị HLV xứ Basque đã nói với những người thân cận rằng anh sẵn sàng chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này.

Mikel Arteta trưởng thành từ hệ thống trẻ của Barcelona và cựu tiền vệ này đã được liên kết với câu lạc bộ xứ Catalan với tư cách là người kế nhiệm Xavi trong những tuần gần đây. Vị HLV 41 tuổi này còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2025 nên sẽ phải đàm phán với câu lạc bộ nếu anh muốn ra đi vào mùa hè 2024.

r-0612
Arteta vẫn đang làm tốt công việc ở Arsenal.

Theo dõi Sports442 trên