sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 28/1: Có quyết định cuối cùng về thương vụ Callum Wilson

Chủ nhật, 28/01/2024 18:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal có quyết định cuối cùng về thương vụ Callum Wilson

Pháo thủ đang khám phá khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo mới để củng cố tuyến đầu, qua đó tăng cơ hội giành danh hiệu trong mùa giải này. Một số cái tên đã được nhắc đến như những mục tiêu tiềm năng, trong đó Ivan Toney và Victor Osimhen được coi là những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, cả hai đều có giá đắt đỏ và chắc chắn chưa thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Vì vậy, Arsenal buộc phải tìm kiếm các phương án thay thế và gần đây họ được cho là sẽ chiêu mộ Callum Wilson để tăng cường tấn công. Hiện tại, theo báo cáo của The Standard, Newcastle cần huy động vốn để tuân thủ các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Do đó, họ sẵn sàng để Wilson ra đi với giá chỉ khoảng 18 triệu bảng.

Tuy nhiên, Football Insider bất ngờ khẳng định Arsenal sẽ không còn theo đuổi Wilson nữa. Hiện chưa rõ lý do đằng sau quyết định này. Wilson là một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh năng lực ở Premier League khi ghi 86 bàn sau 215 lần ra sân trong màu áo Bournemouth và Newcastle.

callum-wilson-0611
Callum Wilson là mục tiêu của Arsenal.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành sao Brighton

Chứng kiến cặp đôi Gabriel Martinelli và Bukayo Saka phải hoạt động hết công suất trong khi băng ghế dự bị không có được cái tên đủ đẳng cấp để thay thế, HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp nhằm giảm tải bớt áp lực cho hai cái tên nói trên.

Thời gian qua, xuất hiện khá nhiều đồn đoán về việc Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Pedro Neto bên phía Wolves, tuy nhiên họ cũng khá e dè khi nhìn vào tiền sử chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha.Vì vậy, theo nguồn tin từ Fichajes, Pháo thủ bắt đầu chú ý đến cái tên an toàn hơn, đó là Kaoru Mitoma của Brighton.

Trước đây, họ cũng từng bị Brighton từ chối lời đề nghị cho trường hợp của Moises Caicedo vào tháng Giêng năm ngoái, trước khi tiền vệ này chuyển đến Chelsea. 

30-2344
Mitoma đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên