sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 28/10: 'Thiago sẽ rời đi theo dạng tự do'

Thứ bảy, 28/10/2023 09:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 28/10: Chia sẻ trên Sportskeeda, Paul Merson dự đoán tương lai của tiền vệ Thiago tại Liverpool.

Thiago sắp chia tay Liverpool?

Chia sẻ ở chuyên mục trên Sportskeeda, Paul Merson nhận định đây có thể là mùa giải cuối cùng của Thiago tại Liverpool, trong bối cảnh cầu thủ này không được ra sân nhiều trong màu áo của Lữ đoàn đỏ bởi chấn thương dai dẳng.

"Thiago Alcantara gặp vận đen với chấn thương. Tôi sẽ bị sốc nếu Thiago tiếp tục gắn bó với Liverpool sau mùa giải năm nay".

"Liverpool khó lòng đẩy đi Thiago vào tháng Một. Khi đạt trạng thái thể lực sung mãn, cậu ấy vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định Thiago sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc", Paul Merson dự đoán.

thiago alcantara
Thiago được dự đoán sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do

Trong hoàn cảnh này, Liverpool cũng đã sẵn sàng cho kịch bản chia tay Thiago. Mùa hè qua, đội chủ sân Anfield mang về 4 chữ ký mới ở hàng tiền vệ: Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch và Endo Wataru.

​Pedro Neto có câu trả lời cho Liverpool

Qua Telegraph Sport, Pedro Neto thừa nhận anh muốn gắn bó với Wolves lâu dài và đang tận hưởng sự nghiệp tươi sáng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Gary O'Neil.

Điều này đồng nghĩa với tham vọng chiêu mộ Pedro Neto của Arsenal và Liverpool đã không thể hiện thực hóa. 

neto
Liverpool vỡ mộng chiêu mộ Neto

"Tôi muốn nói rằng tôi đang ở đây và tôi sẽ giúp đỡ mọi người”, cầu thủ 23 tuổi cho hay. "Tôi yêu câu lạc bộ và mọi người ở đây.

Tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc ở đây nên tôi sẽ tiếp tục làm điều đó. Tương lai và tham vọng lâu dài không quan trọng. Chúng tôi sẽ không bao giờ gục ngã trong bất kỳ tình huống nào, chúng tôi ở đây để chiến thắng và chiến đấu. 

Tôi thậm chí còn cảm thấy tốt hơn so với trước đây. Tôi luôn có sự tự tin nhưng HLV Gary thậm chí còn cho tôi nhiều hơn thế.", Neto khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên