sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 26/10: Chia tay HLV tài năng, nổ tiếp bom tấn

Thứ năm, 26/10/2023 09:30 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal chuẩn bị chia tay trợ lý Albert Stuivenberg, sắp chiêu mộ Douglas Luiz là những thông tin đáng chú ý nhất.

Chia tay cánh tay phải của Mikel Arteta.

Theo tờ Algemeen Dagblad của Hà Lan, Albert Stuivenberg đang được Ajax nhắm tới để bổ nhiệm cho vị trí HLV trưởng sau khi CLB này sa thải HLV Maurice Steijn vì thành tích tệ kể từ đầu mùa. Stuivenberg hiện tại chính là 1 trong những trợ lý đắc lực của HLV Mikel Arteta tại Arsenal.

Chiến lược gia người Hà Lan đã được đích thân cố vấn Louis van Gaal đề cử với BLĐ Ajax sau khi họ không thể thuyết phục được trợ lý của HLV Erik ten Hag rời Man Utd. Ở trận đấu vừa qua với Sevilla, Albert Stuivenberg đã có hành động vẫy tay tạm biệt người hâm mộ.

1-0615
Trợ lý Albert Stuivenberg sắp rời Arsenal

Arsenal đang liên tiếp để mất những trợ lý quan trọng, trước đó là Steve Round đã rời đi vào mùa hè. Ban lãnh đạo của Pháo Thủ sẽ phải tính toán đến việc bổ sung nhân sự. Carlos Cuesta sẽ là cái tên tiềm năng được chọn để đôn lên đội 1 thay thế cho Albert Stuivenberg.

Arsenal muốn nổ bom tấn ở tiền vệ

Từng theo đuổi Douglas Luiz cách đây 2 năm, hiện tại Pháo Thủ tiếp tục quay trở lại với thương vụ này khi tiền vệ người Brazil đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên chắc chắn mức giá để Arsenal có thể sở hữu được Douglas Luiz là không hề rẻ, có thể lên đến 80-100 triệu bảng.

0_DouglasLuizandArsenal_1_0509142917
Douglas Luiz tiếp tục được Arsenal theo đuổi

Phía Arsenal cũng đang rất muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ chất lượng sát cánh cùng với Declan Rice ở tuyến giữa. Hiện tại nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ nói lời chia tay với Jorginho trong khi Thomas Partey liên tiếp dính chấn thương và cũng sẽ được bán đi nếu được giá.

Theo dõi Sports442 trên