sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/10: Rộ cái tên hoàn hảo thay Salah

Thứ sáu, 27/10/2023 09:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/10: Được đề xuất cái tên hoàn hảo để thay thế Mohamed Salah; tranh giành sao thất sủng tại Chelsea.

Được đề xuất cái tên hoàn hảo để thay thế Mohamed Salah

Thời gian qua, Liverpool vẫn đang tích cực tìm kiếm giải pháp để thay thế Mohamed Salah, trong bối cảnh ngôi sao người Ai Cập đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Trung Đông. 

Chia sẻ trên BBC mới đây, tiền đạo Michail Antonio của West Ham United cho rằng Jarrod Bowen là sự thay thế hoàn hảo cho Salah.

"Cậu ấy [Bowen] có chất lượng, thuận chân trái, chơi ở cánh phải giống Salah nên cậu ấy có thể giống như một sự thay thế hoàn hảo, nhưng sẽ không dễ để mang cậu ấy đi.", Antonio nhận định.

Jarrod Bowen
Jarrod Bowen được nhận định là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Salah

Bowen đã dần khẳng định được bản thân mình trong màu áo của West Ham kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Premier League từ Hull City vào năm 2020. Mùa này, anh đã ghi 6 bàn sau 9 trận, cân bằng thành tích của cả mùa giải trước. 

Tranh giành sao thất sủng tại Chelsea với Man City

Theo tiết lộ từ teamTALK, Manchester City và Liverpool đang trong cuộc đua giành bản hợp đồng tiềm năng Ian Maatsen của Chelsea. Thương vụ này nhiều khả năng diễn ra vào tháng Giêng.

Trong cuộc đua giành chữ ký của Maatsen, Man City được cho là những ứng cử viên nặng ký, song Liverpool cũng có khả năng vượt mặt đội bóng đồng hương.

Maatsen
Maatsen lọt vào tầm ngắm của Liverpool lẫn Man City

Kể từ khi được đôn lên đội một của Chelsea vào mùa hè, Maatsen đã có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, anh vừa trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Burnley.

Theo dõi Sports442 trên