sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 27/10: Chốt tương lai cho sao mai 20 tuổi

Thứ sáu, 27/10/2023 08:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Shakhtar Donetsk, thuyền trưởng Barca - Xavi đã hết lời ca ngợi Fermin Lopez và cho rằng anh sẽ có thể chơi ở đội bóng chủ sân Camp Nou trong nhiều năm nữa.

Chốt tương lai cho sao mai 20 tuổi - Fermin Lopez

Kết thúc trận đấu giữa gã khổng lồ Barca và Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, ngôi sao sinh năm 2003 - Fermin Lopez được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất".

97e424bc-a7eb-4c1d-aa0e-e84b02f0252c_alta-libre-aspect-ratio_default_0
Chốt tương lai cho sao mai 20 tuổi - Fermin Lopez

Ferran Torres là người mở tỷ số cho trận đấu ở phút 28, trước khi Fermin ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút trái phá ở cuối hiệp một. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang cạnh tranh một suất đá chính trong trận El Clasico với Real Madrid vào cuối tuần này và HLV Xavi đã dành nhiều lời khen ngợi cho sao mai của Barca.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia của đội bóng chủ sân Camp Nou cho biết: "Tôi mừng cho Fermin Lopez. Cậu ấy đang chơi rất tốt, cậu ấy có kỹ năng. Tôi thích cậu ấy. Chúng ta sẽ xem vào thứ Bảy, bây giờ chúng ta sẽ tận hưởng... Cậu ấy đang ghi những bàn thắng. Tôi thực sự thích Fermin Lopez. Cậu ấy là một cầu thủ có thể ở lại Barcelona trong nhiều năm".

Đến nay, Fermin Lopez đã có 1 bàn thắng ở La Liga và 1 ở sân chơi Champions League. Với tình hình chấn thương của Barca như hiện tại, anh hoàn toàn có thể được trọng dụng ở trận El Clasico sắp tới đây.

Theo dõi Sports442 trên