sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/10: Trói chân trụ cột, mua thêm tiền vệ mới

Thứ sáu, 27/10/2023 06:21 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ben White, quan tâm tới Martin Zubimendi là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với Ben White

Theo báo chí Anh, Arsenal và Ben White đã thống nhất với nhau về các điều khoản trong bản hợp đồng mới và nó sẽ kéo dài tới tận năm 2028. Trong thời gian tới Pháo Thủ sẽ đưa ra công bố chính thức. Đây tiếp tục là 1 trụ cột của Arsenal cam kết gắn bó tương lai lâu dài với sân Emirates.

Bản thân Ben White đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Arsenal và muốn gắn bó lâu nhất có thể với Pháo Thủ. Đây cũng là CLB đầu tiên hậu vệ người Anh chơi hơn 1 năm trong sự nghiệp của mình. Hiện tại Ben White đang là sự lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải.

ben_white_khong_hoi_quan_cung_arsenal_sau_khi_roi_tuyen_anh
Ben White gia hạn hợp đồng với Arsenal

Ngoài ra Arsenal cũng đang lên kế hoạch giữ chân Amario Cozier-Duberry vào thời gian sắp tới khi hợp đồng của tài năng trẻ này sẽ hết hạn vào hè năm 2024. Sao mai sinh năm 2005 đã nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu và việc gia hạn hợp đồng là rất cần thiết.

Tiếp tục ngắm thêm sao ở hàng tiền vệ

Có vẻ như Arsenal đã rất sẵn sàng cho việc Jorginho và Thomas Partey có thể rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Jorginho chưa có thấy được màn trình diễn tốt trong khi Partey thường xuyên chấn thương. Chính vì thế Pháo Thủ đang rất muốn bổ sung 1 tiền vệ mới.

zubimendi-2135
Martin Zubimendi lọt vào tầm ngắm của Pháo Thủ

Football Transfers đưa tin Arsenal vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad sau khi không thể đem anh về ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Zubimendi được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng trong hợp đồng với Real Sociedad.

Theo dõi Sports442 trên