sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/1: Lên kế hoạch rước thủ quân Crystal Palace

Thứ năm, 25/01/2024 08:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/1: Liverpool đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Marc Guehi để tăng cường sức mạnh nới hàng thủ.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp đang trải qua cơn đau đầu khó chịu trong bối cảnh Joel Matip Virgil vẫn chính thương và hàng thủ của Liverpool lúc này chỉ còn lại van Dijk và Ibrahim Konate.

Theo đó, Joe Gomez đang phải trám vào vị trí hậu vệ trái khi cả Andrew Robertson cũng như Konstantinos Tsimikas đều phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Điều này khiến chiến lược gia người Đức phải gấp rút tìm người thay thế và cầu thủ mang băng đội trưởng trong 4 trận đấu gần nhất của Crystal Palace đã lọt vào mắt xanh của cựu HLV Borussia Dortmund.

Guehi
Guehi lọt vào mắt xanh của Liverpool

Chấn thương dây chằng chéo là "mồ chôn" sự nghiệp của hầu hết các danh thủ, vì thế, sẽ rất mạo hiểm nếu Klopp bảo thủ với bộ khung hiện tại và mong chờ sự trở lại của Matip.

Marc Guehi dù mới chỉ 23 tuổi nhưng đã thể hiện những phẩm chất lãnh đạo và được trao băng thủ quân trong nhiều trận đấu của đội chủ sân Selhurst Park. Bên cạnh đó, anh cũng chứng minh khả năng của mình tại Premier League và được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Theo dõi Sports442 trên