sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 26/1: Nhắm tiền vệ đẳng cấp của Saudi Pro League

Thứ sáu, 26/01/2024 09:54 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal nhắm tiền vệ đẳng cấp của Saudi Pro League

Việc bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ có thể được xem như vấn đề sớm muộn của Arsenal. Họ thậm chí có thể đưa về một chân chuyền chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Trong bối cảnh Jorginho đã lớn tuổi còn Thomas Partey thường xuyên gặp chấn thương, Pháo thủ cần cái tên ổn định hơn để cùng bom tấn người Anh giải quyết dứt điểm vấn đề nơi tuyến giữa.

Thời gian gần đây, xuất hiện không ít đồn đoán cho rằng HLV Mikel Arteta đang nhắm đến Amadou Onana (Everton) hay Martin Zubimendi (Real Sociedad). Nhưng bên cạnh đó, Sergej Milinkovic-Savic cũng được xem như mục tiêu khả dĩ khi cầu thủ người Serbia có ý định trở lại châu Âu.

Sau khoảng nửa mùa giải tại Ả Rập, dường như cựu cầu thủ Lazio đã cảm thấy chán nản và muốn tìm đến môi trường cạnh tranh hơn. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem cuộc đàm phán giữa các bên. Được biết, Milinkovic-Savic hưởng mức lương lên tới 40 triệu euro mỗi năm tại Al-Hilal. Đây có thể là rào cản lớn dành cho Arsenal hay bất kỳ CLB nào quan tâm đến anh. 

3a_1-1648
Sergej Milinkovic-Savic nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Trung phong 31 tuổi được Arsenal, Chelsea, Man United để ý

Theo thông tin từ London Evening Standard, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle United đang lọt vào tầm ngắm của 3 ông lớn Premier League là Arsenal, Chelsea và Manchester United. Cả Arsenal cũng như Chelsea đều mong muốn ký hợp đồng với 1 trung phong chất lượng trong tháng Giêng này nhằm bổ sung hỏa lực để phục vụ cho giai đoạn 2 mùa này.

Trong khi đó Man United đang ráo riết săn lùng thêm tân binh để chia lửa với Rasmus Hojlund thời gian tới sau khi tiền đạo dự bị Anthony Martial đã dính chấn thương nặng và được dự đoán phải nghỉ thi đấu 10 tuần. Ngoài 3 đại gia của Premier League, Atletico Madrid và AC Milan cũng dành sự quan tâm cho Wilson. 

Cũng theo nguồn tin trên, Newcastle nhiều khả năng sẽ chấp nhận để ngôi sao người Anh ra đi ngay trong tháng 1 này nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 18 triệu bảng. Chích Chòe đang tìm cách bán bớt cầu thủ do vướng phải những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

callum-wilson-2153
Wilson được nhiều CLB tại châu Âu săn đón.
Theo dõi Sports442 trên