sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/1: Cạnh tranh siêu tiền vệ với Man City

Thứ sáu, 26/01/2024 08:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/1: The Kop sẵn sàng cạnh tranh tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich với Man City.

Hợp đồng hiện tại giữa Kimmich với Bayern chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức được cho là sẽ rời đội chủ sân Allianz Arena do những khúc mắc trong quá trình thương thảo hợp đồng mới của 2 bên gần đây.

Với tầm quan trọng của Kimmich, "Hùm xám" rõ ràng không muốn mất tiền vệ 28 tuổi vào tay đội bóng khác. Dẫu vậy, nếu vẫn không tìm được tiếng nói chung, đội bóng này buộc phải bán người nhằm tránh mất trắng. 

Trước tình hình này, nhiều CLB lớn tại châu Âu nhanh chóng bày tỏ khát khao muốn sở hữu Kimmich, trong đó nổi bật có 2 đại gia Premier League là Man City và Liverpool

kimmich
Kimmich bỏ ngỏ khả năng ở lại Bayer Munich

Trước đó, HLV Pep Guardiola của Man City đã sớm nhận ra tài năng của Kimmich. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha kéo ngôi sao người Đức từ vị trí hậu vệ phải vào chơi tiền vệ trung tâm, qua đó giúp cựu sao RB Leipzig bứt phá trở thành một trong những cái tên hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

Do đó sẽ không mất nhiều thời gian để Kimmich hòa nhập với lối chơi của City nếu anh gật đầu với đội chủ sân Etihad.  

Về phần Liverpool, mặc dù đội chủ sân Anfield đã đón nhiều tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 song HLV Jurgen Klopp có vẻ vẫn muốn tìm kiếm thêm nhân sự để làm dày nơi tuyến giữa của The Kop.

Theo dõi Sports442 trên