sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/10: Mua Martinelli mới, suýt có siêu tiền vệ của Real

Thứ hai, 23/10/2023 07:47 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal dành sự quan tâm tới Andre Trindade, từng ở rất gần Federico Valverde là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal cạnh tranh với Liverpool để mua Andre Trindade

Theo The Express đưa tin, Arsenal đang để mắt tới sao mai người Brazil là Andre Trindade. Sau khi thành công với thương vụ Gabriel Martinelli, Pháo Thủ dành sự quan tâm nhiều đến khu vực Brazil để chiêu mộ được những cầu thủ trẻ chất lượng với những mức giá tương đối dễ chịu.

Màn trình diễn ấn tượng của Andre Trindade đã giúp cầu thủ 22 tuổi này được triệu tập lên ĐTQG Brazil và có tổng cộng 2 lần ra sân cho Selecao. Ngoài Arsenal, một CLB khác ở Ngoại hạng Anh là Liverpool cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới việc chiêu mộ Andre Trindade.

maxresdefault (7)
Andre Trindade lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Được biết Liverpool để gửi lời đề nghị chính thức có giá 25 triệu bảng với Fluminese để chiêu mộ Andre Trindade nhưng vẫn chưa có được cái gật đầu. Mức giá của Andre Trindade chắc chắn sẽ tăng lên sau khi Arsenal nhảy vào thương vụ này để cạnh tranh với Liverpool.

Federico Valverde tiết lộ suýt gia nhập Arsenal

Đang là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và là trụ cột của Real Madrid nhưng đã từng có thời điểm Federico Valverde suýt gia nhập Arsenal. Đó là vào thời điểm năm 2016 khi Valverde vừa chuẩn bị rời CLB Penarol tại Uruguay để chuyển đến châu Âu thi đấu.

fede-valverde-583
Federico Valverde từng ở rất gần Arsenal năm 2016

Thời điểm đó, HLV Arsene Wenger đã ấn tượng với tài năng của Federico Valverde. Cùng với Arsenal, cả MU, Barcelona và Chelsea cũng đều rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Uruguay. Tuy nhiên cuối cùng Real Madrid vào cuộc và lập tức có được chữ ký của Valverde

Theo dõi Sports442 trên
TAGS