sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/2: Dồn toàn lực chiêu mộ 2 sao Premier League

Thứ hai, 19/02/2024 08:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal sẽ dồn toàn lực chiêu mộ 2 sao Premier League

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 'im hơi lặng tiếng', Arsenal hứa hẹn hoạt động tích cực ở phiên chợ hè 2024. Pháo thủ thành London cần bổ sung hai vị trí trọng yếu: số 9 và tiền đạo cánh. Mikel Arteta cần thêm sự bổ sung chất lượng ở khâu ghi bàn khi bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không thể duy trì hiệu suất nhả đạn đều đặn.

Trong khi đó, Arsenal cần thêm sự cạnh tranh ở vai trò tiền đạo cánh, nhằm bổ sung cho những Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard. Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal đang nhắm đến 2 mục tiêu hàng đầu: Pedro Neto và Ivan Toney.

Nhận định với GiveMeSport, Dean Jones nêu quan điểm: "Thời điểm hoàn hảo để Arsenal chiêu mộ bộ đôi Neto và Toney. Cả hai đều thu hút sự chú ý từ Arsenal trong vài năm qua. Thời điểm hiện tại phù hợp giúp Arsenal kiểm tra năng lực thực sự của họ. Arsenal tin tưởng một trong hai hoặc cả hai cầu thủ có thể chơi tốt nếu cập bến sân Emirates. Thực sự không có nghi ngờ gì về điều đó".

screenshot-2024-02-18-192635-1926
Neto và Toney là hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

'Lính đánh thuê' Arsenal khiến Neville mê mẩn

Luton Town vừa có màn trình diễn đáng khen ngợi ở Kenilworth Road trước Man United. Hai bàn thắng sớm của Rasmus Hojlund đã giúp Quỷ đỏ hướng đến một chiến thắng hủy diệt. Nhưng The Hatters đã có những nỗ lực tuyệt vời sau đó, và khiến đội khách phải nhọc nhằn làm mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu trên Sky Sports, Gary Neville thừa nhận ông rất ngạc nhiên trước cách tiền vệ được cho mượn của Arsenal thể hiện trước Man United. Theo đó Neville lên tiếng cho biết: 

"Đó là một pha phản công xuất sắc của Man United và Kaminski bị rơi vào thế khó. Nhưng Lokonga không bỏ cuộc, cậu ấy không dừng lại. Lokonga đặt mọi thứ vào tình huống đó và Bruno Fernandes không thể tin được vào điều đó.

Lokonga đã có trận đấu thực sự rất hay. Chúng ta đã nói chuyện trước trận đấu về Ross Barkley. Nhưng Lokonga rất xuất sắc."

k-0648
Lokonga khiến Fernandes không thể ghi bàn.

Theo dõi Sports442 trên