sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/2: Tính cướp' mục tiêu quan trọng của Real

Thứ ba, 20/02/2024 09:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca tính “cướp” mục tiêu quan trọng của Real hay đội bóng chủ sân Camp Nou nhận được tin vui quan trọng từ Bayern là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Barca tính “cướp” mục tiêu quan trọng của Real

Davies đã từ lâu trở thành mục tiêu quan trọng của Real Madrid, khi ban lãnh đạo của Los Blancos được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Canada. Ngoài ra, Kền Kền Trắng cũng đặt hy vọng vào anh là lựa chọn dài hạn để thay thế Ferland Mendy, người gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ và thường xuyên gặp chấn thương.

59303726_605
Barca tính “cướp” mục tiêu quan trọng của Real

Mặc dù hợp đồng hiện tại giữa Davies và Bayern vẫn còn đến tháng 6/2025, nhưng các cuộc thảo luận về một hợp đồng mới giữa hai bên đã rơi vào thế bế tắc do mâu thuẫn về vấn đề lương bổng.

Real Madrid nhanh chóng tận dụng tình hình không thuận lợi giữa Davies và Bayern để có động thái chèo kéo hậu vệ 23 tuổi này. Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin trước đó rằng đội bóng này dự định gửi đề nghị có giá từ 40-50 triệu euro cho Bayern trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 để thuyết phục CLB xứ Bavaria nhả người.

Tuy nhiên, tin tức mới nhất từ Jijantes có thể làm cho Real Madrid lo lắng, khi tờ báo này tiết lộ rằng giám đốc thể thao của Barca, Deco, đã có những cuộc đàm phán bí mật với đại diện của Davies nhằm cướp ngôi sao người Canada khỏi tay Real Madrid.

Đội bóng chủ sân Camp Nou nhận được tin vui quan trọng từ Bayern

Robert Lewandowski đã từng trải qua một xung đột với Bayern Munich, mở đường cho Barcelona thành công trong việc chiêu mộ chân sút người Ba Lan này. Bây giờ, một trong những cầu thủ hàng đầu của nhà ĐKVĐ Bundesliga, Joshua Kimmich, cũng đang gặp phải tình hình tương tự.

2020683705.0
Đội bóng chủ sân Camp Nou nhận được tin vui quan trọng từ Bayern

Tiền vệ người Đức được đồn đoán có mâu thuẫn với huấn luyện viên Thomas Tuchel. Kimmich đã phải ngồi dự bị trong trận thua 0-3 của Bayern trước Bayer Leverkusen. Vào Chủ nhật, anh chỉ được Tuchel tung vào sân ở phút 63 khi đội nhà đang bị dẫn trước 1-2 trước Bochum. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Bochum.

Mối quan hệ giữa Kimmich và Tuchel dường như đã sụp đổ hoàn toàn. Điều này được thể hiện qua vẻ mặt căng thẳng của Kimmich. Không chỉ vậy, anh còn bắt đầu một cuộc tranh cãi sôi nổi với trợ lý Zsolt Low.

Tương lai của Tuchel tại Allianz Arena vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, Kimmich được đồn đoán sẽ rời Bayern, khi hợp đồng của anh đáo hạn vào năm 2025 mà không có dấu hiệu nào về việc gia hạn.

Theo dõi Sports442 trên