sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 2/10: Tân binh nói thẳng về 'tội đồ'

Thứ hai, 02/10/2023 10:17 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 2/10: Tân binh của The Kop - Wataru Endo đã những nhận xét về người đồng đội.

Liverpool đã trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Tottenham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Theo đó, The Kop xuất sắc cầm chân Spurs với tỷ số 1-1 dù chỉ còn 9 người trên sân và phải nhận quyết định bất lợi từ phía VAR. Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở phút bù giờ cuối cùng khi Joel Matip có pha phải lưới nhà, qua đó khiến đội nhà nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Sau pha bóng này, Matip phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Dẫu vậy, hậu vệ sinh năm 1991 vẫn nhận được những lời động viên từ những người đồng đội.

matip
Matip hóa vai "tội đồ" với pha phản lưới nhà khiến Liverpool mất điểm trước Tottenham

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Goal, tân binh Wataru Endo lên tiếng bênh vực đồng đội: "Một trận đấu rất khó khăn nhưng có những quyết định 50-50 trong trận đấu và vâng, rất khó để chơi với chín cầu thủ. Nhưng tôi muốn được một điểm nên tôi rất thất vọng về điều đó.

Thực ra, hôm nay anh ấy (Joel Matip) đã chơi một trận đấu tuyệt vời nên không ai có thể trách cứ điều gì về anh ấy. Tôi rất tự hào về những gì anh ấy đã làm ngày hôm nay và tôi rất tự hào về những gì đồng đội của tôi đã làm ngày hôm nay."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS