sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/10: Quyết đoạn tuyệt với cựu đội trưởng

Chủ nhật, 01/10/2023 08:11 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/10: The Kop mới đây có động thái cho thấy sự phũ phàng với cựu đội trưởng Jordan Henderson.

Liverpool quyết đoạn tuyệt với cựu đội trưởng Henderson

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trên The Athletic đầu tháng 9 vừa qua, Jordan Henderson từng bày tỏ sự thất vọng khi Liverpool không muốn giữ chân anh. Đây là lý do khiến Henderson quyết định chuyển đến Ả Rập chơi bóng, thay vì tiền bạc như tất cả nghĩ.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng không phủ nhận. Với việc mang về nhiều tiền vệ vào mùa hè 2023, The Kop không còn coi Jordan Henderson là sự lựa chọn ưu tiên.

henderson vs alexander arnold
Liverpool xóa hình ảnh Henderson trên sân tập để thay bằng khoảnh khắc Alexander-Arnold nâng cúp Champions League

Tuy không có sự bất hòa, nhưng trong bối cảnh Liverpool phải tiếp tục phát triển, họ cần bỏ lại những hình ảnh về Henderson ở phía sau.

Theo tiết lộ từ Express, Liverpool được cho đã xóa hình ảnh Henderson nâng cúp vô địch Premier League năm 2020 khỏi sân tập CLB. Thay vào đó là hình ảnh Trent Alexander-Arnold cầm chiếc cúp Champions League với câu trích dẫn: “Tôi chỉ là một chàng trai bình thường đến từ Liverpool và giấc mơ vừa trở thành hiện thực”.

Theo dõi Sports442 trên