sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/11: Tìm ra số 6 lý tưởng, ngã ngũ vụ Mbappe

Thứ bảy, 18/11/2023 07:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/11: The Kop được cho đã tìm ra số 6 lý tưởng của đội bóng; tiết lộ khả năng chiêu mộ Mbappe.

Tìm ra số 6 lý tưởng

Trng kỳ chuyển nhượng mùa hè qua. Liverpool đã mang về 4 tiền vệ mới bao gồm: Alexis Mac Allister, Wataru Endo, Ryan Gravenberch, Dominik Szoboszlai.

Bốn gương mặt trên đã để lại những dấu ấn nhất định từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, về cơ bản The Kop vẫn cần bổ sung thêm một tiền vệ trụ mới.

Trong bối cảnh đó, theo thông tin từ Mundo Deportivo, Liverpool được cho là đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Arthur Vermeeren.

Arthur Vermeeren
Arthur Vermeeren lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Arthur Vermeeren được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những ngọc quý của bóng đá Bỉ hiện tại. Tiền vệ 18 tuổi giành chức vô địch quốc nội trong màu áo CLB Royal Antwerp, đồng thời ra mắt ĐTQG Bỉ.

Bên cạnh Liverpool, hai ông lớn khác là Man United và Barcelona đều quan tâm sát sao đến Vermeeren. Một thương vụ bom tấn hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng Một. Ở tuổi 18, Vermeeren trở thành thương vụ đầu tư lý tưởng với "Lữ đoàn đỏ"

Klopp làm rõ khả năng Mbappe tới Liverpool

Gần đây, Real Madrid đã có thông cáo chính thức về việc không tiếp tục quan tâm đến Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không cần phải quá lo lắng với tương lai khi có tới 4 câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng dang tay chào đón anh.

kylian mbappe
Liverpool gặp khó trong việc chiêu mộ Mbappe

HLV Jurgen Klopp rất hâm mộ Mbappe, tuy nhiên chính ông đã phủ nhận việc chiêu mộ siêu sao này. Trả lời phỏng vấn với Sky Germany, ông chia sẻ:

Tôi có thể nói rằng tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng điều kiện tài chính mà anh ấy đưa ra không phù hợp với chúng tôi chút nào

Tôi không muốn phá hỏng câu chuyện bây giờ... nhưng theo những gì tôi biết thì nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Có thể ai đó trong câu lạc bộ đang chuẩn bị điều gì đó và muốn làm tôi ngạc nhiên chăng? Chuyện này đã không xảy ra trong tám năm tôi đã ở đây. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến tin tức như thế này đấy."

Theo dõi Sports442 trên