sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 17/11: Thanh lý Partey, mua sao chia lửa với Odegaard

Thứ sáu, 17/11/2023 07:24 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Fenerbahce muốn có Partey và Fred, Arsenal nhắm thêm sao trẻ là những tin đáng chú ý nhất.

Galatasaray muốn có cặp tiền vệ Fred và Partey

Arsenal vẫn đang sẵn sàng bán Thomas Partey ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu như có được 1 mức giá phù hợp. HLV Mikel Arteta vẫn đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Ghana nhưng việc Partey chấn thương quá nhiều trong 1 mùa giải khiến Arsenal không còn quá mặn mà.

Chính vì thế Thomas Partey đang trở thành 1 món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Turkish Football, gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce đang muốn chiêu mộ Thomas Partey ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này để gia tăng sức mạnh.

[Downloader.la]-6556b5abbfdc4
Fenerbahce có thể sở hữu cả Fred và Partey

Ngoài thương vụ này, Fenerbahce còn đang sở hữu cả cựu sao MU là Fred sau khi chiêu mộ ở mùa hè. Nếu thành công, đại gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sở hữu cặp tiền vệ cực kỳ chất lượng là Fred và Thomas Partey. Tuy nhiên mức giá để Fenerbahce có được Partey chắc chắn là không hề rẻ.

Arsenal tìm người chia lửa với Odegaard 

Martin Odegaard đã phải nghỉ thi đấu 3 trận gần nhất của Arsenal vì chấn thương. Đội trưởng của Pháo Thủ bắt đầu cho thấy dấu hiệu quá tải khi liên tục phải cày ải ở ĐTQG lẫn CLB. Chính vì thế BHL Arsenal đang có kế hoạch tìm kiếm 1 cái tên trẻ để chia lửa với anh.

[Downloader.la]-6556b60614f54
Oihan Sancet được Arsenal chú ý

Theo Fichajes, HLV Mikel Arteta đã đưa cái tên Oihan Sancet vào tầm ngắm của mình. Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Athletic Bilbao có thể chơi tốt ở vị trí số 10 với phong cách khá tương tự với Odegaard. Bản thân Oihan Sancet cũng rất muốn được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên