sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 17/11: Người hùng The Kop 'ngó lơ' MU

Thứ sáu, 17/11/2023 09:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 17/11: Cựu chuyên gia chuyển nhượng của Liverpool, Michael Edwards được cho là không hứng thú với chiếc ghế nóng tại MU.

Giám đốc Richard Arnold sẽ chia tay MU vào tháng 12 tới. Theo thông tin mới từ Foot Mercato, Edwards, cựu giám đốc Liverpool và Paul Mitchell là hai ứng cử viên mà MU đang nhắm tới cho chiếc ghế giám đốc thể thao.

Tuy nhiên, theo báo cáo từ The Athletic trước đó, Edwards không có ý định đảm nhận vai trò này tại đội bóng thành Manchester. 

edwards liverpool
Edwards được cho là không mặn mà với vị trí giám đốc thể thao tại MU

​Edwards rời vị trí giám đốc tại Liverpool vào cuối mùa giải 2021/2022. Trong thời gian còn công tác, ông đóng vai trò nòng cốt cho một trong những chương thành công nhất lịch sử The Kop cùng với HLV Jurgen Klopp. Gần đây, ông đã trở lại với bóng đá với tư cách là giám đốc của Ludonautics: một dịch vụ tư vấn được ra mắt cùng với cựu giám đốc nghiên cứu của Liverpool, Ian Graham.

Với việc ​Edwards không có ý định đảm nhận vai trò cao cả tại MU, vị trí giám đốc thể thao có thể mở ra cơ hội cho Mitchell, người cũng đã đạt được thành công đáng kể khi hoạt động trên thị trường chuyển nhượng khắp châu Âu. Cựu thủ lĩnh Monaco cũng có kinh nghiệm ở Premier League sau thời gian ở Southampton và Tottenham.

Theo dõi Sports442 trên