sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 16/11: Chi 15 triệu euro, Barca đánh chiếm ao ước của Real

Thứ năm, 16/11/2023 09:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Fichajes, gã khổng lồ Barca đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao trẻ mới nổi của Las Palmas.

Chi 15 triệu euro, Barca đánh chiếm ao ước của đại kình địch Real

Sau những thành công mà Pedri đạt được kể từ sau khi gia nhập gã khổng lồ Barca, đã có nhiều sự chú ý hơn đến đội bóng cũ của anh - Las Palmas. Và Alberto Moleiro có thể trở thành cái tên tiềm năng tiếp theo bước ra ánh sáng từ chính câu lạc bộ này.

Alberto-Moleiro
Chi 15 triệu euro, Barca đánh chiếm ao ước của đại kình địch Real

Theo đó, cầu thủ 20 tuổi đã chơi khoảng 5 năm trong màu áo UD Las Palmas và có trận ra mắt đội một khi mới 17 tuổi. Kể từ đó, chàng tiền vệ này đã ngày càng trưởng thành và nắm giữ trọng trách sáng tạo lối chơi tại đây. Thời gian vừa qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc đại kình địch của Barca là Real Madrid muốn chiêu mộ Alberto Moleiro. Tuy nhiên trên thực tế, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha chỉ muốn gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Sự thành công của Pedri tại nhà đương kim vô địch La Liga dường như đã truyền cảm hứng cho chân chuyền 20 tuổi. Theo nguồn tin từ Fichajes, đội bóng chủ sân Camp Nou đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 15 triệu euro để sớm chốt hạ thương vụ. Huấn luyện viên Xavi cũng xem Moleiro là phương án có thể thay thế cho Ilkay Gundogan trong tương lai. Tuy nhiên vẫn còn đó mối đe dọa dành cho họ khi Man City cũng muốn sở hữu ngôi sao này. 

Theo dõi Sports442 trên