sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 17/11: Chốt cái tên bất ngờ thay thế cho HLV Xavi

Thứ sáu, 17/11/2023 11:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Bar Canaletes tiết lộ, gã khổng lồ xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn phương án để bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới thay thế cho huấn luyện viên Xavi.

Gã khổng lồ Barca chốt cái tên bất ngờ thay thế cho HLV Xavi

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch La Liga, gã khổng lồ Barca lại bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút trong những trận đấu gần đây. Nhiều chuyên gia cho rằng, đội bóng chủ sân Camp Nou đang dần đánh mất đi bản sắc dưới thời HLV Xavi - người từng góp phần tạo nên đế chế tiki taka huyền ảo.

5-1358
Chốt cái tên bất ngờ thay thế cho HLV Xavi

Mặc dù vẫn giành 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, tuy nhiên, rõ ràng khi chứng kiến đội bóng đến từ xứ Catalan chật vật để hướng đến 3 điểm, nhiều cổ động viên của đội bóng này không khỏi thất vọng. Vì vậy đã có những dấu hỏi lớn được đặt ra xoay quanh tương lai Xavi bất chấp việc chủ tịch Joan Laporta đã tuyên bố sẽ ủng hộ chiến lược gia 43 tuổi đến cùng.

Theo tiết lộ của Bar Canaletes, huấn luyện viên Girona, Michel Sanchez đã được nhà đương kim vô địch La Liga đưa vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng. Sanchez đang biến câu lạc bộ Girona trở thành hiện tượng tại đấu trường La Liga mùa này khi giành được 11 chiến thắng sau 13 trận đấu, qua đó chễm chệ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, trong trường hợp nếu Xavi tiếp tục gây thất vọng, họ hoàn toàn có thể mở đàm phán để thuyết phục Sanchez đến dẫn dắt đội bóng chủ sân Camp Nou.

Theo dõi Sports442 trên