sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 13/12: Tranh 'thần đồng' La Liga với MU

Thứ tư, 13/12/2023 09:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 13/12: Đua chiêu mộ "thần đồng" La Liga với MU; nhắm "ma tốc độ" nước Đức.

Đua chiêu mộ "thần đồng" La Liga với MU

Assane Diao đang gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn ở mùa giải năm nay. Cầu thủ thuộc biên chế Real Betis hiện đã có cho mình 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Diao được biết đến như một mẫu tiền đạo đa năng khi có thể chơi ở cả vai trò trung phong lẫn dạt cánh. Ở tuổi 18, tài năng trẻ người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa và xứng đáng góp tên trong danh sách những chân săn bàn hàng đầu châu lục.

diao
Diao đang được nhiều CLB săn đón

Bởi vậy, không bất ngờ khi Diao trở thành cái tên nhận về sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn. Theo tiết lộ từ Caught Offside, Manchester United và Liverpool đều đang theo sát Diao. 

Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng 3 năm tại Betis, tuy nhiên hai "gã khổng lồ" của Ngoại hạng Anh vẫn muốn tìm cách thuyết phục anh chuyển đến Premier League. Diao có thể sẽ trở thành món hời trong tương lai đối với MU lẫn Liverpool, bởi họ hiểu rõ về sức hút của cầu thủ giàu tiềm năng này.

Nhắm "ma tốc độ" nước Đức 

Trong hoàn cảnh mà tiền đạo Darwin Nunez chưa thể tìm lại được phong độ ở thời gian gần đây, Liverpool đã bắt đầu quay trở lại với thương vụ Maximilian Beier hiện khoác áo Hoffenheim. 

Theo đó, việc chiêu mộ Maximilian Beier có thể coi là hành động tạo động lực phát triển cho Darwin Nunez. Theo đó, Beier chỉ mới 21 tuổi, tiềm năng phát triển còn rất lớn và có thể trở thành đối trọng của tiền đạo người Uruguay trên hàng công.

Maximilian Beier
Maximilian Beier lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Hiện tại, Maximilian Beier đã có được 6 bàn thắng sau 13 trận đấu Hoffenheim và có điều khoản giải phóng rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Sở dĩ The Kop nhắm vào thị trường Bundesliga là vì họ đã thành công với 2 thương vụ gần đây là Ryan Gravenberch và Dominik Szoboszlai.

Theo dõi Sports442 trên