sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 28/7: Tiền đạo Chelsea được 'đại gia mới nổi' để mắt, Arsenal 'xới tung' Big Six để tìm nhân tài

Thứ năm, 28/07/2022 07:52 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Một số cái tên trên hàng công của Chelsea không thể hiện được bản thân trong mùa giải vừa rồi đang bị đội bóng thành Londo thanh lý, trong khi đó Arsenal tiếp tục tìm kiếm thêm những cái tên thuộc nhóm top 6 để bổ sung lực lượng cho mình.

Timo Werner sáng cửa gia nhập đại gia Newcastle

Do không thể hiện được bản thân trong mùa giải vừa qua, Timo Werner đã không thường xuyên được sử dụng. Tiền đạo này đã 'nói bóng nói gió' về chuyện đòi ra đi, điều này làm HLV Thomas Tuchel rất không hài lòng.

timo-werner-2592
Timo Werner đã không để lại ấn tượng gì quá lớn trong mùa giải vừa rồi.

Ngay lập tức, một đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ này. Ngoài ra đội bóng cũ của Werner là RB Leipzig cũng dành sự chú ý cho Werner, tuy nhiên, đội bóng nước Đức chỉ muốn đem Werner trở lại dưới dạng cho mượn.

Arsenal âm thầm chốt tân binh thứ 6

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Jarrod Bowen - người tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa rồi trong màu áo West Ham United với 18 bàn và 13 đường kiến tạo. Đáng chú ý, nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định 'Pháo thủ' đã âm thầm gặp gỡ người đại diện của Bowen để thảo luận chính thức về thương vụ này.

resize-1658938419

Bowen đang là cái tên "hot" được rất nhiều ông lớn cả trong và ngoài nước Anh theo đuổi, chân sút 25 tuổi đã có một mùa giải vô cùng bùng nổ và điều này khiến West Ham cũng chần chừ trong việc bán đi quân bài quan trọng của HLV Davis Moyes.

Barca có được trung vệ tiềm năng nhất La Liga

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Barcelona chiêu mộ Jules Kounde đã hoàn thành. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp phải chi 50 triệu euro phí chuyển nhượng, và có thể tăng lên tối đa 60 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của Kounde ở đội bóng mới.

Tin-nong-chuyen-nhuong-sang-28-7-Chi-60-trieu-euro-Barca-chot-xong-bom-tan-Kounde-220727_233155_109-1658942456-721-width740height416
Barcelona đã "cướp" Kounde từ tay Chelsea một cách vô cùng bất ngờ.

Được biết, cầu thủ người Pháp đã từng có liên hệ với Chelsea và đã ở rất gần Stamford Brigde cho đến khi bị Barcelona âm thầm chốt giá và "cướp" đi đầy bất ngờ. Việc này cũng làm BLĐ của đội bóng thành London vô cùng khó chịu và chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới 2 bản hợp đồng mà hai ông lớn này đang thương thảo đó là Azpilicueta và Marcos Alonso.

Theo dõi Sports442 trên