sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng MU 25/7: MU tính cướp người của Arsenal, Ajax bất ngờ nâng giá làm khó Quỷ Đỏ

Thứ hai, 25/07/2022 08:37 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Manchester United vẫn đang tích cực tìm kiếm những cái tên tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng để có thể giúp HLV Erik ten Hag có được bộ khung ưng ý trước khi bước vào mùa giải.

Thương vụ De Jong không có tiến triển, MU tính cướp "hàng" của Arsenal

Mặc dù không thể chiêu mộ được Frenkie de Jong từ Barca ở mùa Hè năm nay nhưng MU vẫn đang cần có thêm ít nhất là một tân binh ở tuyến tiền vệ. Trong bối cảnh đó,  Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đã rơi vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag và BLĐ sân Old Trafford.

Ngôi sao thuộc biên chế Lazio nổi lên như một trong những mẫu tiền vệ box to box hay nhất châu Âu suốt những mùa giải gần đây. Ngoài ra, Savic cũng chơi tốt ở nhiều vị trí khác nơi tuyến trung lộ nhưng quan trọng nhất, khả năng sút xa của tiền vệ người Serbia là cực kỳ đáng sợ.

savic2-1604-1411
Savic là mẫu tiền vệ thi đấu vô cùng mạnh mẽ đúng kiểu MU đang cần

Được biết Arsenal cũng đã có liên hệ với cầu thủ này vào đầu tháng 7 vừa qua khi HLV Mikel Arteta đang muốn tìm một cái tên có thể chơi ở vị trí hàng tiền vệ nhằm xoay tua với một Thomas Partey thường xuyên bị chấn thương và không phải lúc nào cũng có thể sung sức thi đấu.

Ajax tiếp tục nâng giá sao Brazil

Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ Antony. Đội bóng Premier League đang nỗ lực thuyết phục Ajax nhả người. Lời đề nghị cuối cùng của MU có giá trị 60 triệu Euro nhưng phía Ajax đòi tới 80 triệu Euro mới ngồi vào bàn làm việc.

[GetPaidStock.com]-62db471837e28_2307075608
Ajax sẽ không để ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng như những bản hợp đồng trước đó nữa.

Việc đội bóng chủ sân Amsterdam ArenA nâng giá tiền đạo cánh sáng giá nhất của mình cũng là điều dễ hiểu khi trong mùa hè này họ đã mất đi rất nhiều cái tên chất lượng như Noussair Mazraoui hay Haller đã chuyển dến Bundesliga để lần lượt đầu quân cho Bayern Munich và Dortmund. Vậy nên nếu không có được một mức giá đủ để họ cảm thấy hợp lý thì MU sẽ rất khó chốt xong thương vụ này.

Rộng cửa chiêu mộ Danzel Dumfries

Từ khi cập bến sân Old Trafford cho tới nay, tân HLV Erirk ten Hag vẫn luôn coi Danzel Dumfries của Inter Milan là một trong những mục tiêu quan trọng cần chiêu mộ.

dumfries-jpeg-5685-1624011531
MU cần đến Dumfries để có thể hoàn thành "đôi cánh Hà Lan" với Malacia được ký từ trước đó

Mới đây nhất, MU đã được phía đội bóng nước Ý "bật đèn xanh" cho thương vụ Dumfries. Lí do là bởi Nerazzurri đang cần thanh lọc một số cầu thủ để cân bằng quỹ lương. Mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ phải nhưng Dumfries đang thể hiện mình là một trong số những Wing-back hay nhất thế giới ở thời điểm này. Anh cũng đang là vị trí không thể thay thế nơi đường biên cánh phải của ĐTQG Hà Lan. 

Theo dõi Sports442 trên