sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Chuyển nhượng ngày 5/8: Chelsea vẫn có được tân binh dù CLB chủ quản ngăn cản, Liverpool mất đi cơ hội đem về 'Gerrard đệ nhị'

Thứ sáu, 05/08/2022 09:23 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Thị trường chuyển nhượng đang diễn ra vô cùng sôi động, các CLB đều đang gấp rút hoàn thành các bản hợp đồng trước khi mùa giải chính thức bắt đầu. Các ông lớn như Liverpool hay Chelsea không nằm ngoài cuộc vui này.

Mặc cho bị ngăn cản, Chelsea vẫn có được tân binh 

Brighton đã lên tiếng bác bỏ thông tin nóng của chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano liên quan đến thương vụ trị giá 52,5 triệu bảng của đưa Cucurella sang Chelsea.

Tuy nhiên, việc Chelsea nâng giá hỏi mua Cucueralla lên thành 62 triệu bảng đã khiến BLĐ của Brighton thay đổi ý định. Lúc này, Cucurella đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Nhiều giấy tờ và các thủ tục khác nhau sẽ sớm được ký kết sau khi Chelsea đã đạt thỏa thuận với Brighton.

Screenshot 2022-08-05 100120
Cucurella tưởng chừng như sẽ ở lại Brighton cho đến khi Chelsea với túi tiền rủng rỉnh ung dung chốt giá

Hiện Chelsea chưa có ý định dừng lại. Họ vẫn đang tính toán mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester hay cân nhắc mua bộ ba của Barcelona gồm Frenkie De Jong, Memphis Depay, Pierre-Emerick Aubameyang; bên cạnh đó là các mục tiêu khác như Benjamkin Sesko (RB Salzburg) hay Denzel Dumfries (Inter Milan).

Dortmund quyết không bán 'Gerrard đệ nhị' cho Liverpool

Tờ Football Insider cho hay, Jurgen Klopp và Liverpool ngày càng tin tưởng vào việc sẽ có được tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund, với một thỏa thuận có khả năng đạt được trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2023.

0_Gettyimages-124020
Bellingham là mẫu tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện và đã lọt vào tầm ngắm của Jurgen Klopp cùng các cộng sự

Tuy nhiên, theo El Nacional, PSG quyết tâm đánh bại đại diện Premier League để sở hữu chữ ký của sao trẻ này. Bellingham có phong độ ấn tượng cho Dortmund sau khi cập bến từ Birmingham City vào năm 2020, đóng góp 10 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 90 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường.

Dortmund được cho sẽ không để Jude Bellingham ra đi với giá dưới 100 triệu Euro (85 triệu Bảng). Có thông tin, đại diện Bundesliga thậm chí còn tăng thêm nữa, nếu Bellingham có chiến dịch mạnh mẽ khác.

Leicester City chia tay huyền thoại CLB

Thủ thành Kasper Schmeichel của Lester City đã hoàn tất các thủ tục để đến với CLB mới mang tên Nice đang thi đấu tại Pháp. Anh sẽ thi đấu cho CLB tại Ligue 1 trong 3 năm theo hợp đồng với mức phí chưa được tiết lộ.

1-0546
Kasper Schmeichel sẽ thi đấu cho đọi bóng nước Pháp trong 3 năm

Thủ môn người Đan Mạch gia nhập Bầy cáo với giá chỉ 1,5 triệu bảng vào năm 2011 nhưng anh đã đi vào lịch sử của Leicester City khi giúp họ giành được danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh không tưởng vào năm 2016. Đồng thời anh cũng người giữ chức thủ quân trong chiến dịch giành FA Cup năm ngoái.

Theo dõi Sports442 trên