sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Chuyển nhượng MU hôm nay ngày 5/8: MU bị thầy cũ 'đòi lại trò cưng', phương án dự phòng cho De Jong trở nên tăm tối

Thứ sáu, 05/08/2022 08:47 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Man United vẫn đang nỗ lực đem về những cái tên mới nhằm phục vụ HLV Erik ten Hag có được một bộ khung ưng ý nhất trước khi bước vào mùa giải đồng thời cũng thải loại đi những cái tên không còn phù hợp với CLB.

Eric Baily chia tay MU để đến với nhà vô địch Châu Âu

Sau khi chính thức sở hữu Georginio Wijnaldum, Roma được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bailly với Man Utd. Theo Calciomercato.com và một số nguồn tin uy tín khác, Roma sẽ có được trung vệ người Bờ Biển Ngà dưới dạng cho mượn, kèm theotùy chọn mua đứt với giá 8 triệu euro. Anh cũng đã được Milan và Fulham tiếp cận, nhưng việc tái hợp với Jose Mourinho là điều hấp dẫn với Bailly hơn.

eric-bailly-melbourne-victory-v-manchester-united4-min

Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho vào năm 2016, khi đó, Man Utd phải chi ra 38 triệu euro để có anh. Cựu ngôi sao Villarreal đã chơi rất tuyệt vời trong mùa giải đầu tiên của mình tại Old Trafford nhưng mọi thứ sau đó đã trở nên tồi tệ khi anh chỉ chơi 70 trận ở Premier League trong 6 mùa giải.

Ruben Neves đem tin không vui tới MU

Quỷ đỏ đang được cho là quan tâm đến thương vụ theo đuổi tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Neves là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Wolves, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Bầy sói thăng hạng Premier League.

Ở tuổi 25, Ruben Neves có thể cân nhắc thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp và theo Sky Sports, MU đã thể hiện sự quan tâm đến anh ở chuyển nhượng mùa hè. Tuy vậy, nhiều nguồn tin tuyên bố, Wolves ngày càng tự tin sẽ giữ chân được Ruben Neves ở mùa giải phía trước với kế hoạch đàm phán gia hạn.

ruben-neves
Wolves hiện vẫn muốn giữ chân cầu thủ quan trọng của mình ở lại

Do vậy, Quỷ đỏ khả năng phải chuyển hướng mục tiêu và cần nhanh chóng tiến hành khi Premier League 2022/23 khai màn vào cuối tuần và thời gian ‘đi chợ’ cũng không còn nhiều. Trong khi đó có mục tiêu chính là De Jong vẫn chưa có chuyển biến nào tích cực.

Alex Telles lên đường tới với CLB mới

Hậu vệ Alex Telles hiện đang trên đường tới CLB Sevilla để thực hiện các thủ tục kiểm tra y tế. Cầu thủ người Brazil đến với đội bóng Tây Ban Nha theo dạng hợp đồng cho mượn, CLB này cũng sẽ trả 2 triệu euro như một phần lương của Telles.

ten-hag-da-gui-cho-alex-telles-thong-diep-chuyen-nhuong-ro-rang2_680
Alex Telles sẽ đến với Sevilla sau mùa giải không để lại quá nhiều ấn tượng

Bản hợp đồng cho mượn này sẽ không có điều khoản mua đứt, cầu thủ 29 tuổi sẽ quay trở lại Man United khi mùa giải tới kết thúc. 

Theo dõi Sports442 trên