sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Chuyển nhượng MU 9/8: MU tăng giá hỏi mua tiền đạo, tìm người thay thế Frenkie de Jong

Thứ ba, 09/08/2022 09:01 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Khi mà những cái tên ở đội hình chính vẫn chưa đạt yêu cầu của HLV Erik ten Hag, Quỷ Đỏ đang ráo riết tìm những cầu thủ để bù đắp những thiếu hụt về chất lượng nhân sự.

MU tăng giá mua tiền đạo Marko Arnautovic

Người đại diện của Marko Arnautovic đã thừa nhận, chân sút Bologna hiện đang để tâm đến việc gia nhập MU. Quỷ Đỏ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 9 triệu euro cho tiền đạo người Áo cuối tuần qua và bị Bologna từ chối.

Anh trai và cũng là người đại diện, Danijel nói với Kurier: “Tôi đang liên hệ với Bologna để xem liệu thỏa thuận có thể thành hiện thực hay không”. Sky Italy cho biết thêm, MU không từ bỏ và sẽ trở lại với lời đề nghị mới (cải thiện) cho Marko Arnautovic.

marko-arnautovic-erik-ten-hag-1229

Bản thân chân sút 33 tuổi rất hào hứng với viễn cảnh ký hợp đồng với MU, nơi mà anh sẽ gặp lại thầy cũ Erik ten Hag, từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Twente.Thông tin cho hay, MU xem Arnautovic là bổ sung ngắn hạn cho hàng công ở mùa giải này, khi Ronaldo đòi đi, Martial có trở lại sau chấn thương cũng khó có sự nhất quán và Mason Greenwood còn treo giò.

MU gặp trục trặc khi mua Rabiot

Manchester Evening News đưa tin MU có thể bỏ ra mức phí 15-20 triệu bảng để chiêu mộ Rabiot từ Juventus. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" gặp khó khi bà Veronique, mẹ kiêm người đại diện của Rabiot, ngăn chặn thương vụ được diễn ra. Rabiot chỉ còn một năm trong hợp đồng với Juventus. Anh liên tục tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Phía Juventus sẵn sàng để Rabiot ra đi nếu có đề nghị phù hợp.

mu1

Năm 2014, Rabiot nằm trong số những ứng viên trong tầm ngắm của MU khi HLV Louis van Gaal còn nắm quyền. Khi đó, bà Veronique tiến cử con trai mình cho lãnh đạo MU sau khi vụ chuyển nhượng sang AS Roma thất bại. Dù vậy, "Quỷ đỏ" không mặn mà trong thương vụ này.

MU 'vồ hụt' Benjamin Sesko 

Man Utd nhiều khả năng chứng kiến mục tiêu của mình gia nhập đội bóng khác. Sesko là mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong TTCN hè năm nay. Sở hữu chiều cao 1m94 cùng tốc độ và sự càn lướt tuyệt vời, tuyển thủ Slovenia được ví như Haaland 2.0. Sesko có 11 bàn và 6 kiến tạo sau 12 trận cho Salzburg mùa giải trước.

tin-chuyen-nhuong-9-8-1659999384

Man Utd rất muốn sở hữu tiền đạo trẻ này, tuy nhiên,  theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Leipzig sắp ký hợp đồng với Sesko vào mùa hè năm 2023. Salzburg đã từ chối lời đề nghị cho mùa hè này nhưng Sesko rất vui khi ở lại CLB chủ quản thêm một năm.

Vào thời điểm hiện tại, RB Leipzig đang gấp rút hoàn tất thủ tục để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc MU phải chuyển mục tiêu khác.

Theo dõi Sports442 trên