sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyển nhượng MU 1/8: Trung vệ Quỷ Đỏ được nhà vô địch Châu Âu nhắm tới, MU hứa chi trả hậu hĩnh cho De Jong

Thứ hai, 01/08/2022 08:33 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

CLB Man United hiện không hoạt động quá sôi nổi trên TTCN, những mục tiêu của họ đều đã được xác định bởi vị tân HLV và chỉ tập trung làm việc với những thương vụ đó.

MU sẵn sàng để De Jong hưởng mức lương kỷ lục nếu đến Old Trafford

Theo tờ Mundo Deportivo, với việc De Jong đang không mấy hứng thú với viễn cảnh chuyển đến Old Trafford do phía MU hiện không có được tấm vé tham dự Champions League cùng với đó là một kế hoạch phát triển khiến cầu thủ người Hà Lan tin tưởng.

Trước tình hình khó khăn trong việc thuyết phục bản hợp đồng "mơ ước" của Ten Hag, Man United sẽ sẵn sàng biến De Jong trở thành cầu thủ có mức lương hưởng cao nhất đội để khiến anh quên đi những điểm hạn chế tại MU.

Frenkie_de_Jong_Barcelona_midfielder_1
De Jong có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU nếu trở thành người của Quỷ Đỏ trong mùa giải tới

Hiện tại, cầu thủ đang hưởng mức đãi ngộ cao nhất MU không ai khác chính là Cristiano Ronaldo với 485.000 bảng/tuần. Nếu De Jong đến với Nhà Hát, BLĐ sẽ chi trả mức đãi ngộ ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn những gì mà cầu thủ người Bồ đang nhận, đồng thời phía Quỷ Đỏ cũng sẽ thực hiện chi trả nốt phần lương còn lại mà Barca đang nợ cầu thủ thành danh từ Ajax.

Eric Baily được nhà vô địch Châu Âu nhắm đến

HLV trưởng của AS Roma, Jose Mourinho hiện đang muốn tăng cường lực lượng tại khu vực hàng thủ của đội bóng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã lựa chọn Eric Baily để góp phần hiện thực hoá mục tiêu đưa Roma quay trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới.

Trước đó vào năm 2016 khi còn tại vị tại Man United, chính Mourinho là người đã đưa Baily về với Old Traford dù cho cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa tìm được chỗ đứng của mình tại MU do những vấn đề chấn thương cũng như phong độ.

0_GettyImages-1241859917
Eric Baily đang được CLB Roma để mắt sát sao

Đến Roma cũng là sự lựa chọn hợp lý với trung vệ Bờ biển Ngà lúc này khi ở đó anh có thể tái ngộ với những người đồng đội cũ như Smalling và Nemanja Matic.

MU chuyển hướng sang sao Wolves thay Antony

Theo Fichajes, sau khi khả năng chiêu mộ được Anthony từ Ajax là quá thấp, MU đã quyết định chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves.

3978-2339
Pedro là cầu thủ chạy cánh vô cùng tiềm năng tại Ngoại Hạng Anh

Pedro Neto năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Wolves vào năm 2019, tuy nhiên hợp đồng của anh với bầy Cáo còn đến năm 2027. Đây sẽ là vấn đề lớn với MU về tài chính nếu muốn giành chữ ký của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên