sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Zidane mạnh tay "thanh trừng" hàng loạt công thần trong hè này

Thứ tư, 19/08/2020 16:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Zinedine Zidane đã lên danh sách những cầu thủ mà ông sẽ tống khứ đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trong đó có cả những công thần của Real Madrid.

Việc bị loại sớm đầy cay đắng ngay từ vòng 1/8 Champions League đã khiến HLV người Pháp và ban lãnh đạo Real Madrid đã nhanh chóng đưa ra quyết định tống khứ lượng lớn cầu thủ, kể cả những công thần.

Đích thân Zidane đã sớm lên danh sách những ngôi sao sẽ bị ông “tiễn” đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong đó, người đứng đầu là ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale cũng như tiền đạo người Serbia, Luca Jovic, tiền vệ người Colombia, James Rodríguez.

z11-0626

Danh sách nhân sự Real Madrid hiện tại. Trong đó, vòng tròn xanh là những cầu thủ thuộc diện an toàn, màu vàng là loạt cái tên có thể ra đi, còn màu đỏ là các ngôi sao mà BLĐ đội bóng muốn tống khứ ngay ngay hè 2020.

Trong khi đó, các vòng tròn xám biểu thị cho những người đã rời đi (cả theo dạng cho mượn) hoặc sắp rời đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Danh sách "đen" cũng xuất hiện tiền vệ ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha, Isco, người mà truyền thông Ý đưa tin rằng tân HLV Pirlo của Juventus đang theo đuổi, bên cạnh Mariano Diaz, Brahim Diaz, Lucas Vasquez, hậu vệ Nacho, và cả hậu vệ cánh trái Marcelo.

thequint_2019-03_29fc9b76-5ba3-4d0e-bd01-ae0b0c28d30c_AP18146784403452

Tuy nhiên, theo báo giới Tây Ban Nha, có lẽ cầu thủ mà Zidane muốn nhanh chóng tống đi là Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng lần này. Cựu ngôi sao của Tottenham vốn đã sớm chịu cảnh người thừa ở Real Madrid.

Giải pháp mà đội chủ sân Bernabeu đang sắp xếp là cho mượn ngôi sao Xứ Wales nhằm giảm tại gánh nặng về chi phí về lương. Trước đó, Real Madrid đã hoàn tất việc cho Villarreal mượn tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo.

Ngoài ra, "học trò cưng" của Zidane là Sergio Ramos sẽ tiếp tục được giữ lại để cùng ông xây dựng đế chế.

VIDEO: Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real
Theo dõi Sports442 trên