sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Lộ diện mức án của tài xế gây tai nạn khiến 3 thành viên HAGL tử nạn, mẹ tiền đạo Paollo nghẹn ngào

Thứ hai, 14/08/2023 15:39 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Mẹ của tiền đạo Paollo - thành viên CLB HAGL qua đời trong vụ tai nạn thương tâm hôm 12/8 có động thái đặc biệt.

Vụ tai nạn hôm 12/8 ở quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai khiến 3 thành viên của CLB bóng đá HAGL tử nạn đến nay vẫn còn gây ám ảnh cho nhiều người. Đáng chú ý đến nay trong khi tang lễ của trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí về cơ bản đã hoàn thành thì thi thể tiền đạo Paollo vẫn được đặt tại nhà tang lễ Bệnh viện ĐH Y Dược - HAGL.

Dự kiến ban đầu, mẹ của Paollo sẽ bay từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam để nhận thi thể con trai. Tuy nhiên gia đình của Paollo sau đó đã ủy quyền cho HAGL lo thủ tục để đưa thi thể chân sút người Brazil về Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân của mẹ Paollo, bài đăng mới nhất là hình ảnh bà chụp cùng Paollo khi còn nhỏ cùng lời nhắn gửi: "Fizemos tantos planos..." (Tạm dịch: Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều kế hoạch...). 

Paollo Oliveira
Bài đăng trên trang cá nhân của mẹ tiền đạo Paollo Oliveira.

Được biết ngay sau khi kết thúc vòng đấu cuối cùng HAGL, Paollo Oliveira đã lên chuyến xe định mệnh để trở lại Pleiku gặp gia đình, chuẩn bị chuẩn bị hành trang cùng vợ con về quê nhà Brazil nghỉ hè và thăm người mẹ yêu quý của mình. Tuy nhiên mọi sự sau đó đã trở thành nỗi ám ảnh với người thân của Paollo. 

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, câu lạc bộ HAGL sẽ làm các thủ tục nhanh nhất có thể để đưa thi thể của Paollo trở về quê nhà Bồ Đào Nha. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng đã chỉ đạo mọi chi phí liên quan đến việc mai táng cũng như đưa thi thể Paollo về Bồ Đào Nha đều do Tập đoàn HAGL và CLB HAGL chi trả.

HAGL
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 3 thành viên CLB HAGL tử nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng dẫn đến việc Paollo Oliveira và 2 thành viên khác của CLB HAGL tử nạn thì theo các luật sư đầu ngành, với hậu quả làm 3 người thiệt mạng, khung hình phạt tài xế lái xe tải Bình có thể đối mặt sẽ là 7-15 năm tù. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra xét xử, có thể ghi nhận thêm các tình tiết giảm nhẹ cho bị can nếu tài xế thành khẩn khai báo, chủ động khắc phục hậu quả.

Theo dõi Sports442 trên