sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VTV5 VTV6 trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản 18h30 hôm nay 14/1

Chủ nhật, 14/01/2024 12:07 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

VTV5 VTV6 trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản (18h30, 14/1): Cập nhật các link trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản.

Tại Việt Nam, VTV5 và FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Asian Cup 2023 và sẽ trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ giải này. Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play vào lúc 18h30 ngày 14/1.

>>>Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản 

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân VCK Asian Cup 2023 gặp đối thủ cực mạnh Nhật Bản. Đối thủ của đoàn quân áo đỏ sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu và đang sở hữu phong độ cực ấn tượng nhờ dàn hảo thủ ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. 

Sự vắng mặt của nhiều trụ cột vì chấn thương tác động phần nào tới chất lượng lối chơi. Ngoài ra, việc HLV Philippe Troussier trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm ở các giải lớn cũng có thể đem tới rủi ro hoặc sai số trong thi đấu. 

Liên quan đến trận đấu thì theo phân công của AFC, trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được điều hành bởi trọng tài Kim Jong Hyoek. Trợ lý cho vị trọng tài người Hàn Quốc cũng là 2 đồng nghiệp đến từ xứ sở xứ kim chi gồm Yoon Jae Yeol và Park Sang Jun. Trọng tài bàn là ông Mooud Bonyadifard (Iran), còn tổ VAR gồm có các trọng tài Saeid Ghasemi (Iran), Kim Heegon và Ko Hyung Jin (Hàn Quốc).

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản

Việt Nam: Nguyễn Filip, Thanh Bình, Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Minh Trọng, Văn Thanh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Văn Toàn, Quang Hải, Tuấn Hải.

Nhật Bản: Suzuki, Itakura, Watanabe, Hiroki Ito, Junya Ito, Ritsu Doan, Endo, Asano, Minamito, Nakamura, Ueda.

Theo dõi Sports442 trên