sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bùi Tiến Dũng mạnh dạn tin ĐT Việt Nam sẽ làm được 'điều không tưởng' trước Nhật Bản

Thứ năm, 11/01/2024 10:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù không thể cùng ĐT Việt Nam dự VCK Asian Cup 2023, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn luôn ủng hộ và động viên các đồng đội trước thềm bước vào giải đấu.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Qatar và đang trải qua những khâu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Nhật Bản tại VCK Asian Cup 2023.

Trước thềm bước vào giải đấu, ĐT Việt Nam phải đối mặt với khó khăn lớn về mặt lực lượng khi nhiều trụ cột gặp chấn thương và sớm chia tay đội, trong đó có trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng được HLV Troussier triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam trám vào vị trí của Thành Chung. Tuy nhiên sau quá trình kiểm tra, đội trưởng của Thể Công Viettel được kết luận là không đảm bảo về thể trạng, qua đó chính thức lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2023. 

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2023 vì chấn thương

Dù không thể cùng ĐT Việt Nam dự giải đấu châu lục, Bùi Tiến Dũng vẫn luôn ủng hộ và động viên các đồng đội. Chia sẻ mới đây, trung vệ sinh năm 1995 tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước một ĐT Nhật Bản trong trận ra quân.

“Dũng muốn chúc ĐT Việt Nam ra sân ở trận đấu đầu tiên thật tự tin cùng với thật nhiều sức khỏe để giành được kết quả tốt nhất.

ĐT Nhật Bản là đôi bóng rất mạnh, hàng đầu trong khu vực. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây họ cũng có phong độ cao và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại Asian Cup tới đây. Chưa thể nói trước nhưng Dũng tin toàn đội sẽ có kết quả tốt trước Nhật Bản, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Tuy nhiên, viễn cảnh này được đánh giá rất khó xảy ra khi ĐT Nhật Bản có sức mạnh và đẳng cấp vượt trội so với ĐT Việt Nam. Thêm vào đó, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng đang có được phong độ rất ấn tượng ​chuỗi 10 trận thắng liên tiếp. 

Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1 tới (giờ Việt Nam) trên sân Al Thumama (Qatar).

Theo dõi Sports442 trên