sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VTV5, VTV6 trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines hôm nay 16/11 (Link HD)

Thứ năm, 16/11/2023 11:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

VTV5, VTV6 trực tiếp vòng loại thứ 2 World Cup 2026 hôm nay 16/11 với các cuộc so tài hấp dẫn, trong đó tâm điểm là cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines 

  • Thời gian: 18h00, ngày 16/11
  • Địa điểm: Sân Rizal Memorial, Philippines 
  • Khuôn khổ: Vòng loại thứ 2 World Cup 2026  

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines 

Với sự đồng hành của Casper Việt Nam, trận đấu giữa ĐT Philippines - ĐT Việt Nam đã được FPT Play mua bản quyền. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

FPT Play cũng đồng thời là đơn vị phát sóng 3 trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). 

>>>Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines 

Nhận định chung ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines 

Ở bảng F, Philippines được xem là đối thủ dễ chơi nhất và ĐT Việt Nam cần giành trọn vẹn điểm số trước đối thủ này nếu muốn đi tiếp cũng như có đủ tự tin bước vào những cuộc đối đầu với các đối thủ cực khó chịu là Iraq hay Indonesia. Một trận hòa đã được nhận định là "thảm họa" với đoàn quân áo đỏ trong trận ra quân ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Bên cạnh đó, sau 3 trận toàn thua ở FIFA Days tháng 10/2023, HLV Troussier đang chịu rất nhiều áp lực. Nếu bị loại sớm ở vòng loại World Cup 2026, HLV người Pháp có thể đối mặt với nguy cơ bị sa thải và không thể tiếp tục triển khai triết lý của mình.

Thành tích của ĐT Philippines gần đây không quá tệ khi đã có 3 chiến thắng trước Afghanistan, Kyrgyzstan và Nepal trong 5 trận đấu gần nhất. HLV trưởng của họ là ông Michael Weiss cũng là người rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á. Cùng với lợi thế sân nhà, quen biết điều kiện sân bãi và khí hậu, đối thủ chắc chắn sẽ mang đến những khó khăn không hề nhỏ cho ĐT Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên