sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Nợ chồng nợ, SVĐ Mỹ Đình được đăng cai cúp C1 châu Á nhờ pha giải cứu của Chủ tịch Hà Nội FC

Thứ năm, 17/08/2023 09:28 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

SVĐ Mỹ Đình sẽ là nơi diễn ra các trận đấu của Hà Nội FC tại đấu trường AFC Champions League 2023/2024.

Theo thông tin mới nhất, Hà Nội FC đã chính thức đạt được thoả thuận với Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình về việc thuê, sử dụng SVĐ Mỹ Đình tại các trận đấu trong khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024. Được biết, việc nhà ĐKVĐ V-League thi đấu tại SVĐ Mỹ Định thể theo mong muốn của người hâm mộ cũng như Chủ tịch đội bóng ông Đỗ Vinh Quang.

svd my dinh
SVĐ Mỹ Đình là nơi diễn các trận đấu của Hà Nội FC tại AFC Champions League 2023/2024.

Cụ thể trong buổi họp mới nhất, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Tất cả chúng ta đang đại diện cho đất nước, người dân Việt Nam tham dự đấu trường danh giá nhất châu Á. Đó là vinh dự và tự hào, tôi mong muốn tất cả các hạng mục đều được chuẩn bị tốt nhất.

Tôi quan tâm nhất hai điều, một là mặt sân thi đấu tốt để cầu thủ trình diễn kỹ năng, tạo nên những trận đấu hay, những pha bóng đẹp gửi đến khán giả. Điều còn lại là mong muốn khán giả ủng hộ hành trình trong giải đấu này của đội bóng, đến sân theo dõi và cổ vũ đông đảo nhất, tạo nên những hình ảnh ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế".   

do vinh quang
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang lựa chọn SVĐ Mỹ Đình trong bối cảnh SVĐ này gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó việc Hà Nội FC chọn sân Mỹ Đình làm điểm tựa tại sân chơi cao nhất dành cho cấp độ CLB châu lục cũng là một tín hiệu tích cực trong bối cảnh sân vận động này đang đối diện với nhiều khó khăn. Được biết cách đây một tuần, khu liên hợp nhận được thông báo từ cơ quan thuế về việc sẽ cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản đối với khu liên hợp.

Số tiền bị cưỡng chế gần hơn 895 tỉ đồng nên khu liên hợp dường như không còn khả năng chi trả. Số nợ xấu tăng mỗi tháng và những khoản tiền còn lại trong tài khoản bị cơ quan thuế trừ thẳng vì nợ kéo dài nên Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình mong mỏi lãnh đạo ngành thể thao sớm có các cuộc họp với các cơ quan chức năng để xin hướng giải quyết.

Theo dõi Sports442 trên