sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Ronaldo "múa bóng điệu nghệ", U20 Indonesia đại thắng cả đội châu Âu trước thềm World Cup

Thứ ba, 25/10/2022 09:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U20 Indonesia vừa có chiến thắng tối thiểu trước Cakallikli Spor (một đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ) trong chuyến tập huấn của mình.

U20 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đang có chuyến tập huấn cực chất lượng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chuyến tập huấn được xem là bước chạy đà quan trọng hướng đến VCK U20 châu Á và đặc biệt là kỳ U20 World Cup 2023 do xứ vạn đảo đăng cai tổ chức. Theo kế hoạch, sau đợt tập luyện tại Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia lại tiếp tục sang Tây Ban Nha rèn quân.

Ngoài việc tập huấn về chuyên môn, rèn thể lực tại trời Âu, U20 Indonesia sẽ được tạo điều kiện tối đa để thi đấu cọ xát với các đội bóng tại lục địa già để tích lũy kinh nghiệm. Mới đây, Ronaldo Kwateh và các đồng đội cũng vừa có trận giao hữu đầu tiên với một CLB địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ là Cakallikli Spor.

ronaldo
U20 Indonesia thi đấu tự tin trước đội bóng địa phương Cakallikli Spor (Thổ Nhĩ Kỳ)

Trước đối thủ châu Âu, U20 Indonesia vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Các học trò của HLV Shin Tae Yong chủ động tấn công và bàn thắng sớm đến với đội bóng xứ vạn đảo ở phút 17 do công của Ginanjar Wahyu. 

Sang hiệp 2, U20 Indonesia vẫn là đội kiểm soát thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương nhưng cũng phải đến phút 85, đại diện Đông Nam Á mới có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này, đến lượt Ricky Pratama lập công để nâng tỷ số lên 2-0. Cuối trận, Cakallikli Spor gỡ lại 1 bàn cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, qua đón ấn định tỷ số chung cuộc 2-1.

Dù chỉ là trận giao hữu nhỏ nhưng U20 Indonesia đang cho thấy phong độ tốt cùng sự tiến bộ trong đợt tập huấn trước thềm U20 World Cup 2023. Trận thắng này sẽ giúp các cầu thủ U20 Indonesia thêm tự tin để hướng đến trận đấu thử nghiệm tiếp theo.

Được biết, sau trận thắng Cakallikli Spor, U20 Indonesia sẽ có thêm 5 trận giao hữu nữa với các đội châu Âu. Vào ngày 26/10, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ có cuộc đối đầu cực kỳ đáng trong đợi với U20 Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tiếp tục quá trình tập luyện.

Theo dõi Sports442 trên