sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội bóng "con cưng" của bầu Hiển "nã đại bác" vào lưới đội Hàn Quốc, vào Chung kết giải châu Á

Thứ hai, 14/11/2022 23:33 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U18 Hà Nội chính thức góp mặt ở trận Chung kết giải trẻ châu Á sau khi đại thắng đối thủ đến từ Hàn Quốc với tỷ số đậm.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ độ tuổi từ 2004 - 2005 có thêm cơ hội cọ xát thi đấu để trở thành lứa kế cận cho đội 1 của CLB Hà Nội trong tương lai, đội U18 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự giải trẻ quốc tế châu Á

u18 ha noi
U18 Hà Nội tham dự giải trẻ quốc tế tổ chức tại Hàn Quốc

U18 Hà Nội cơ khởi đầu thuận lợi vượt ngoài mon đơn sau 3 lượt trận đầu tiên. Theo đó, đội bóng con cưng của bầu Hiển đè bẹp đội bóng địa phương Jeju là U18 Seogwipo với tỷ số 7-0 (10/11), thắng học viện JSE Thái Lan 6-0 và đánh bại Geochang FC 3-1. 

Và ở trận đấu cuối cùng, phong độ thăng hoa này tiếp tục được đại diện của bóng đá Việt Nam phô diễn tại xứ sở Kim Chi. U18 Hà Nội đánh bại trường trung học Daeki với tỷ số 3-0 nhờ pha lập công của các sao trẻ là Mạnh Hiếu, Đình Sơn và Long Nhật.

Kết quả này chính thức giúp thầy trò HLV Dương Hồng Sơn độc chiếm ngôi đầu bảng B với 4 trận toàn thắng để hiên ngang tiến vào trận chung kết giải châu Á. U18 Hà Nội khép lại vòng bảng với 19 bàn thắng được ghi, chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 4 trận đã đấu với các đối thủ chất lượng.

u18 Hà Nội
U18 Hà Nội FC thắng đậm đội Hàn Quốc để vào chung kết giải châu Á

Dẫn đầu bảng B, U18 Hà Nội FC sẽ gặp nhất đội bảng A ở trận tranh vô địch vào ngày 16/11. Bảng A là sự góp mặt của PT Prachuap (Thái Lan), Yanagigaura (Nhật Bản), Seogwipo Center (Hàn Quốc), Seosan FC (Hàn Quốc), Jeju Jeil High School (Hàn Quốc).

Những gì mà U18 Hà Nội thể hiện tại Hàn Quốc chứng minh sự kỳ vọng cũng như đầu tư kỹ lưỡng của bầu Hiển dành cho lứa cầu thủ được xem là sẽ kế cận Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết trong tương lai. 

Trước đó, ông Nguyễn Giang Đông, Giám đốc đào tạo trẻ của Hà Nội FC từng khẳng định: "U21 và U19 gần đây dù vẫn có những nỗ lực nhất định nhưng để tìm ra gương mặt nổi trội khẳng định được chỗ đứng như đàn anh Quang Hải, Văn Hậu thì vẫn còn ít. Vì vậy, BLĐ có chủ trương phải nâng cao chất lượng cầu thủ bằng việc trui rèn với nhiều giải đấu hơn, đặc biệt là tìm cơ hội cọ xát với các đội bóng quốc tế". 

VIDEO: Siêu phẩm để đời vào lưới U19 Triều Tiên của Đoàn Văn Hậu 
Theo dõi Sports442 trên