sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Thanh Nhã 'hóa Ronaldo' sút tung lưới Đức, điểm vẫn thấp hơn 'chị đại' vào sân từ ghế dự bị

Thứ hai, 26/06/2023 11:49 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sofa Score mới đây đã chấm điểm màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam trước tuyển nữ Đức tối 24/6 với nhiều bất ngờ.

Tối 24/6, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu khó quên với đội hạng 2 thế giới - tuyển nữ Đức. Các học trò của HLV Mai Đức Chung dù bị đánh giá thấp hơn nhưng cũng gây cho đối thủ không ít khó khăn. Thanh Nhã và các đồng đội sau đó cũng nhận được nhiều lời khen cho màn trình diễn của mình. Sofa Score mới nhất cũng đã chấm điểm từng cá nhân trong cuộc đối đầu hấp dẫn nhất này. 

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao ở trận giao hữu với ĐT nữ Đức

Theo đó, dù là người duy nhất ghi bàn cho ĐT nữ Việt Nam nhưng Thanh Nhã chỉ được chấm 6,9 điểm. Hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Việt Nam là Trần Thị Thu và Lê Thị Diễm My. Cặp trung vệ này đã có màn trình diễn rất tốt trước sức tấn công như vũ bão của ĐT Đức.

Trần Thị Thu Thảo là cầu thị chấm điểm thấp nhất với 6,2 điểm. Thủ môn Trần Thị Kim Thanh dù để thủng lưới tới 2 lần nhưng cũng có nhiều pha cứu thua xuất sắc và được chấm 6,9 điểm. Ngân Thị Vạn Sự sau khi vào sân và có đường kiến tạo thành bàn cũng được chấm 7,2 điểm.

Ở chiều ngược lại, ĐT nữ Đức được chấm trung bình 6,98 điểm. Trung vệ Sjoeke Nüsken được chấm điểm cao nhất với 7,9 điểm. Tiền đạo nhận được nhiều sự chú ý là Nicole Anyomi với đường kiến tạo cho bàn mở tỷ số được chấm 7,8 điểm. Cầu thủ vào sân thay người là Janina Minge, chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 80 của trận đấu được chấm 7,3 điểm. 

dt nu viet nam
Sofa Score chấm điểm ĐT nữ Việt Nam vs Đức

Sau trận giao hữu với Đức, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện trước khi sang New Zealand để chuẩn bị tham dự VCK World Cup nữ 2023. Trước trận mở màn, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn 2 trận giao hữu chất lượng nữa gặp Tây Ban Nha và chủ nhà New Zealand. Khi đó ĐT nữ Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng khi Huỳnh Như và Chương Thị Kiều trở lại.​

Theo dõi Sports442 trên