sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thắng kinh hoàng đối thủ 16-0, Trung Quốc khiến Nhật Bản lẫn Việt Nam e sợ tại giải châu lục

Thứ bảy, 23/09/2023 08:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Trung Quốc đã có chiến thắng với tỷ số đậm đến 16 bàn không gỡ trong ngày ra quân tại ASIAD 2023.

Sau môn bóng đá nam, hôm qua ngày 22/9 - môn bóng đá nữ tại ASIAD 19 cũng đã diễn ra với những loạt trận tranh tài hấp dẫn. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến chiến thắng hủy diệt 16 bàn không gỡ của đội nữ chủ nhà Trung Quốc. 

[Downloader.la]-650e37f3afd2d
ĐT nữ Mông Cổ không phải là đối thủ của chủ nhà Trung Quốc.

Theo đó trước đối thủ mới lần đầu tham dự đấu trường ASIAD, đội bóng xứ tỷ dân đã không khó để làm chủ thế trận và thể hiện sức mạnh vượt trội. Chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, các cô gái chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số do công của Wang Shuang.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Wang Shuang còn ghi thêm 4 bàn thắng nữa. Ngoài ra nhưng trụ cột như Wang Shanshan, Yan Jinjin, Zhang Xin và Wurigumula cũng lần lượt lên tiếng, mỗi cầu thủ ghi 2 bàn trong lúc Liu Yanqiu, Wurigumula  và Yang Lina ghi 3 bàn còn lại. Cuộc đối đầu khép lại với trận thua kinh hoàng 0-16 khiến ĐT nữ Mông Cổ ám ảnh. 

dt nu tq
ĐT nữ Trung Quốc có chiến thắng không tưởng 16-0 trước Mông Cổ.

Cũng liên quan đến lượt trận ra quân của bóng đá nữ, ĐT nữ Đài Loan (TQ) đã chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Ấn Độ ở bảng  B. Bảng này có 3 đội bao gồm Thái Lan. Ở bảng D, Việt Nam đánh bại Nepal với tỷ số 2-0 trong lúc Nhật Bản đại thắng Bangladesh với tỷ số 8-0.

Ở bảng E, Hàn Quốc vượt qua Myanmar với tỷ số 3-0, trong lúc Philippines thắng Hong Kong (TQ) với tỷ số 3-1. Riêng các trận đấu ở bảng C chưa diễn ra. Nhưng ở bảng này, Campuchia rút lui phút chót nên chỉ còn 2 đội là Triều Tiên và Singapore.

Theo thể thức ASIAD 2023 đã được công bố trước đó, 17 đội tham gia thi đấu tại giải sẽ tranh tài theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng ở các bảng đấu. Đội xếp thứ nhất tại mỗi bảng và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào chơi ở tứ kết giải đấu và tiến tiếp vào các vòng đấu sau.

Theo dõi Sports442 trên