sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Thắng dễ Nepal, HLV Mai Đức Chung vẫn không hài lòng về ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 22/09/2023 20:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Mai Đức Chung tỏ ra chưa mấy hài lòng về màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam trước Nepal ở trận ra quân ASIAD 19.

Chiều 22/9, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận ra quân tại bảng D môn bóng đá nữ ASIAD 19, gặp ĐT nữ Nepal. Tại đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung được đánh giá cao hơn song lại tỏ ra khá chật vật trước hàng phòng ngự số đông của đối thủ trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, sức mạnh của ĐT nữ Việt Nam mới được thị uy. Phạm Hải Yến và Dương Thị Vân lần lượt tỏa sáng để giúp các cô gái áo đỏ giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đối thủ, qua đó có được khởi đầu thuận lợi tại kỳ Đại hội châu lục lần này.

dt nu viet nam asiad
ĐT nữ Việt Nam có được chiến thắng đầu tay tại ASIAD 19. Ảnh: VFF

Đáng chú ý sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung lại tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Dù thắng nhưng tôi không hài lòng. Tất nhiên so với 2 trận mà đội tuyển nữ Việt Nam từng đấu với Nepal hồi tháng 4, đến lúc này họ đã rất tiến bộ.

Nepal đã kèm người và bố trí phòng ngự khu vực tốt khiến chúng tôi không thể khoét sâu vào yếu điểm của đối thủ được”.

hlv mai duc chung asiad
HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng về màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam trước Nepal

“Thời gian qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung cao độ cho World Cup, dồn hết sức vào đấy. Sau World Cup, chúng tôi chỉ có thời gian 1 tháng tập trung lại, nên chưa đá tốt lắm.

Với đặc trưng cơ thể, sinh lý người phụ nữ Việt Nam, chúng ta cần thời gian, không thể thay đổi ngay được, nên toàn đội chưa có phong độ cao nhất.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang chuyển giao, phải chấp nhận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng có lực lượng tốt nhất. Trong bóng đá, sẽ có thời điểm có người chấn thương, phong độ không tốt”, HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Bangladesh vào ngày 25/9 tới.

Theo dõi Sports442 trên