sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Siêu sao 4 lần dự World Cup thú nhận: 'ĐT nữ Mỹ chỉ nghĩ về trận ra quân gặp Việt Nam'

Thứ sáu, 14/07/2023 16:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Ngôi sao Megan Rapinoe của ĐT nữ Mỹ đã có những phản ứng thú vị khi nhắc đến Việt Nam trước thềm World Cup 2023.

Mới đây, ngôi sao sáng nhất của ĐT nữ Mỹ là Megan Rapinoe đã có những chia sẻ thú vị trước thềm VCK World Cup 2023 diễn ra.

Theo đó, dù là nhà ĐKVĐ, Megan Rapinoe cho biết toàn đội vẫn rất căng thẳng: "Thành thật mà nói, ngay lúc này chúng tôi đã cảm nhận được sự căng thẳng. Đây là cảm giác thường trải qua ở mỗi kỳ World Cup, dù tôi cũng đã nhiều lần tham dự". 

Đáng chú ý, nữ cầu thủ chạy cánh của tuyển Mỹ còn nhắc tới trận ra quân với ĐT nữ Việt Nam ngày 22/7: "Dù vậy, sự căng thẳng xen lẫn cả niềm phấn khích. Tôi hiện chỉ nghĩ về trận ra quân (gặp đội tuyển nữ Việt Nam). Kể từ khi chúng tôi vượt qua vòng loại và có kết quả bốc thăm chia bảng ở vòng chung kết, chúng tôi biết mình sẽ thi đấu với ai và đã tìm hiểu về từng đối thủ".

Megan Rapinoe
Megan Rapinoe là cầu thủ kỳ cựu và nổi tiếng nhất của ĐT nữ Mỹ

Bên cạnh đó Megan Rapinoe cho biết, ở giải đấu năm nay, ĐT Mỹ mang tới rất nhiều cầu thủ trẻ do nhiều ngôi sao dính chấn thương. Được biết trong số 23 cầu thủ xứ cờ hoa tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chỉ có 9 cái tên từng giành chức vô địch 4 năm trước. Đây chính là điều khiến ĐT Mỹ cũng như ngôi sao Megan lo lắng. 

Trước đó truyền thông Mỹ cũng bày tỏ sự phấn khích về cuộc chạm trán của đội tuyển nước nhà với Việt Nam. Cụ thể theo ờ Just Women's Sports "Việt Nam có thể không phải là một đối thủ dễ chịu với tuyển Mỹ, bằng chứng là họ chỉ để thua sít sao 1-2 trước Đức vào tháng Sáu.

Việc Việt Nam không được tuyển nữ Mỹ biết đến vì hai đội chưa từng thi đấu trước đây có thể có lợi cho đội yếu hơn. Thêm vào đó, Việt Nam đã chơi chín trận cùng nhau trước khi World Cup bắt đầu". 

dt nu my
ĐT nữ Mỹ đối diện nhiều khó khăn trong cuộc đua bảo vệ ngôi vô đich

Theo lịch, ​ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch ĐT nữ Mỹ vào lúc 13h00 (giờ địa phương) vào ngày 22/7 trên SVĐ Eden Park (Auckland). 

Theo dõi Sports442 trên