sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

LĐBĐ Tây Ban Nha 'nở mày nở mặt', dùng từ lạ để nói về chiến tích của đội nhà trước Việt Nam

Thứ sáu, 14/07/2023 11:50 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

LĐBĐ Tây Ban Nha bày tỏ sự hài lòng về chiến thắng hủy diệt của đội tuyển nữ nước nhà trước ĐT nữ Việt Nam.

Sáng 14/7, ĐT nữ Việt Nam cùng đối thủ Tây Ban Nha có trận giao hữu cuối cùng trước thềm VCK World Cup nữ 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước đội bóng hạng 6 thế giới, tuyển bóng đã nữ nước nhà đã không thể tạo nên bất ngờ và để thua đậm với tỷ số 0-9.

Về phía ĐT nữ Tây Ban Nha, chiến thắng trước Việt Nam cho thấy họ thực sự đáng gờm và xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại World Cup năm nay. Báo chí Tây Ban Nha cũng rất hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. LĐBĐ nước này sau đó cũng có bài đăng có ngợi chiến thắng đậm của thầy trò HLV Jorge Vilda Rodríguez. 

viet nam vs tay ban nha
ĐT nữ Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh áp đảo hoàn toàn trước Việt Nam

RFEF nhận định đội nhà đã thi đấu với một "màu sắc bay bổng": "Đội tuyển nữ quốc gia đã áp đảo Việt Nam trong trận đấu tập diễn ra vào thứ Sáu tuần này tại New Zealand. Tây Ban Nha vượt qua bài kiểm tra cuối cùng trước khi ra mắt World Cup (9-0) với màu sắc bay bổng". 

"Đoàn quân do Jorge Vilda dẫn dắt đã thể hiện một lối chơi đẳng cấp bậc nhất và sự gắn kết đáng ghen tị trước thềm sự kiện trọng đại diễn ra tại Australia và New Zealand. Không chỉ vì tỷ số chiến thắng cực đậm mà còn vì lối chơi trơn tru của đội và sự tự tin mà các cầu thủ thể hiện. 

Tân binh Việt Nam của Mai Đức Chung đã cố gắng ngăn chặn sự luân chuyển bóng mượt mà  và sức tấn công liên tục của các tuyển thủ Tây Ban Nha nhưng sau cùng đều tỏ rõ sự bất lực. Dẫu vậy họ cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm", RFEF viết thêm. 

viet nam vs tay ban nha
LĐBĐ Tây Ban Nha hài lòng về màn trình diễn của đội nhà trước tuyển nữ Việt Nam

​Tại VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với nhà ĐKVĐ Mỹ, đương kim Á quân Hà Lan và cuối cùng là tuyển nữ Bồ Đào Nha. Trong khi đó ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ nằm ở bảng C cùng với Costa Rica, Zambia và Nhật Bản. 

Theo dõi Sports442 trên