sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

ĐT nữ Việt Nam khí thế ngút ngàn, khẳng định không đi vào 'vết xe đổ' của Thái Lan tại World Cup

Thứ tư, 19/07/2023 09:41 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trung vệ Diễm My khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn thắng và hạn chế tối đa số bàn thua ở trận đấu với ĐKVĐ Mỹ.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2023. Lúc này các công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất. Các tuyển thủ cũng đã tự tin hướng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sự tự tin này được chính trung vệ Diễm My tái khẳng định trong chia sẻ mới nhất với truyền thông. 

“ĐT nữ Việt Nam bước vào trận nào cũng phải thi đấu hết mình. Toàn đội mong muốn ghi được bàn thắng và bảo nhau làm sao hạn chế được bàn thua nhiều nhất có thể, chơi hết khả năng của mình. Hiện tại, toàn đội rất quyết tâm và đang háo hức cho trận ra quân đầu tiên gặp ĐT nữ Mỹ”.

diem my
Diễm Mỹ khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ xây dựng hàng phòng ngự thật chắc chắn

Cũng theo Diễm My, phòng ngự là điều được ban huấn luyện đội tuyển đặc biệt lưu tâm. Đồng thời, đội tuyển cũng tập nhiều bài phòng ngự phản công, cố gắng tận dụng tất cả các cơ hội có thể được. Trung vệ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khẳng định rằng, việc đội tuyển Thái Lan thua Mỹ 0-13 trong trận đấu của họ ở World Cup 4 năm trước sẽ không lặp lại với Việt Nam ở giải này.

“Tiền đạo của các đội đối thủ để cao, khỏe và chơi rất rắn nên chúng tôi sẽ cố gắng kèm sát, thi đấu quyết liệt. Cá nhân tôi đá ở vị trí thấp nhất nên phải phán đoán được tình huống để bọc lót cho đồng đội”.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho các trận đấu tại vòng bảng World Cup

Những ngày qua thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tích cực tập luyện tại nước chủ nhà New Zealand. Được biết ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu giảm cường độ tập trong các buổi tập gần đây trong những ngày chuẩn bị cho trận đấu ra quân với đội tuyển Mỹ.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung còn 3 buổi tập ở sân Fred Taylor Park trước khi có buổi tập chính thức tại sân Eden Park vào ngày 21/7, một ngày trước trận đấu với đương kim vô địch Mỹ. Sau đó Diễm My và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với 2 đối thủ còn lại là Bồ Đào Nha và Hà Lan vào các ngày 27/7 và 1/8. 

Theo dõi Sports442 trên