sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Quế Ngọc Hải lên tiếng cực gắt giữa tâm bão SLNA bị CĐV nhà quay lưng

Thứ hai, 24/10/2022 09:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quế Ngọc Hải lần đầu lên tiếng phản pháo sau khi đội bóng xứ Nghệ bị CĐV nhà nhận xét đá tiêu cực, bị chối bỏ.

Sau chuỗi trận thi đấu không tốt và có những trận thua khó hiểu, SLNA bị CĐV quay lưng. Trước vòng đấu 21, CLB SLNA mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận/8 vòng gần nhất. Thậm chí tại vòng đấu trước, đội bóng xứ Nghệ còn gây ra thất vọng lớn khi để thua đội cuối bảng Sài Gòn ngay trên chính sân Vinh với tỷ số 1-2. 

Cũng bởi vậy mà trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp TP.HCM ở vòng 21 Night Wolf V-League 2022, có rất ít người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng. Ở trận này, SLNA có 1 điểm sau trận hòa 2-2.

slna
Quế Ngọc Hải cảm ơn những người hâm mộ chân chính giữa "tâm bão"

Sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn những CĐV CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào xứ Nghệ và vì các bạn nữa!"

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ thêm: “Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu điều đó. Nhưng đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực.

Chúng tôi ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi. Tiền không bao giờ mua được những điều đó". 

Việc chỉ có được 1 điểm ở trận này khiến SLNA rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2022. Đội bóng xứ Nghệ có cùng 27 điểm, nhưng bị Thanh Hóa vượt mặt do thua kém chỉ số phụ. Tại vòng 22, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ được nghỉ trước khi tiếp đón Bình Dương ở vòng đấu 23.

Được nghỉ 1 vòng đấu, SLNA chắc chắn cần vực lại tinh thần để nuôi hy vọng giành chiến thắng trước Bình Dương - đội xếp ngay dưới họ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Theo dõi Sports442 trên