sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thắng như không thắng, U23 Thái Lan giành HCĐ để nhìn Việt Nam Indonesia đấu chung kết

Thứ bảy, 26/08/2023 18:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U23 Thái Lan đã đả bại U23 Malaysia kịch tính trên chấm penalty để giành hạng 3 giải đấu ĐNÁ được tổ chức trên sân nhà.

U23 Thái Lan và U23 Malaysia đều gây thất vọng lớn khi không thể ghi tên mình vào trận chung kết Đông Nam Á. Bởi vậy, một tấm HCĐ ở trận tranh hạng 3 vào chiều 26/8 là điều mà hai đội đều muốn có được như một niềm an ủi của họ dành cho CĐV nhà.

Tuy nhiên, cả đội chủ nhà lẫn “Hổ Mã Lai” đều chưa thể khắc phục được những sai lầm ở trận bán kết trước đó. Hiệp thi đấu thứ nhất chứng kiến liên tiếp các pha bỏ lỡ mười mươi của hàng công hai đội, đặc biệt là bên phía “Voi chiến” Thái Lan. Hiệp đấu này cũng vì thế mà khép lại mà không bàn thắng nào được ghi.

u23 thai lan vs u23 malaysia
U23 Thái Lan vs U23 Malaysia tỏ ra kém hiệu quả trong khâu dứt điểm cuối cùng.

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra rất khẩn trương. Trong đó U23 Thái Lan tỏ ra nhỉnh hơn về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên khâu dứt điểm cuối cùng của “Voi chiến” vẫn tỏ ra chưa thực sự hiệu quả.

Trong đó, đáng chú nhất phải kể đến tình huống ở phút thứ 62 của trận đấu khi Kasidit Kalasin thực hiện đường chuyền dài chính xác cho Chukid Wanpraphao thoát xuống rồi sút chân trái nhưng đáng tiếc không thể thắng được thủ thành Al-Amin của Malaysia.

u23 thai lan vs u23 malaysia
U23 Thái Lan vs U23 Malaysia hòa không bàn thắng sau 90 phút thi đấu chính thức.

Hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội buộc phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu may rủi để phân định thắng thua. Tại đây chủ nhà U23 Thái Lan tỏ ra bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công 4/5 lượt sút và giành thắng lợi chung cuộc 4-3 trên chấm penalty để có được tấm HCĐ an ủi. 

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Malaysia    

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Malaysia:

Link VTV Go

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Malaysia              

  • Thời gian: 16h00 hôm nay 26/8 
  • Địa điểm: Rayong Provincial (Thái Lan) 
  • Giải đấu: Tranh hạng 3 giải vô địch U23 Đông Nam Á 
  • Trực tiếp trên: SCTV15 và VTV Cần Thơ

Đội hình dự kiến U23 Thái Lan vs U23 Malaysia 

U23 Thái Lan: Siriwat, Thanison, Songchai, Kitichai, Phantharnit, Nethitthorn, Warinthon, Kritsada, Chukid, Natcha, Kasidit.

U23 Malaysia: Bin Rahalim, Shamsul Fazili, Rakesh Munusamy, Umar Nik Aziz, Haziq Kutty Abba, Kamal Akmal, Ikmalrizal Anuar, Aliff Izwan Yuslan,  Sahar Rezwan, Syahir Bashah, Mohs Shahar.

Nhận định chung U23 Thái Lan vs U23 Malaysia

U23 Thái Lan và U23 Malaysia đã không thể hoàn thành mục tiêu tiến vào đến trận đấu cuối cùng giải U23 Đông Nam Á sau thất bại trước Indonesia và Việt Nam ở bán kết. Tuy nhiên hai đội bóng này không có thời gian để chìm sâu trong tiếc nuối. Họ cần sớm vực lại tinh thần và cố gắng hết mình trong trận tranh hạng 3 vào chiều nay.

​Nắm lợi thế sân nhà, U23 Thái Lan chắc chắn được đánh giá cao hơn. Song trận thua trước U23 Indonesia đã phản ánh nhiều điểm yếu của hàng thủ "Voi chiến". Nếu không kịp thời khắc phục, chắc chắn cái giá mà thầy trò HLV Issara Sritaro phải trả còn lớn hơn nhiều lần. 

u23
U23 Thái Lan cần vớt vát danh hiệu an ủi ở giải đấu được tổ chức trê sân nhà.

Về phía U23 Malaysia, đội bóng này từng nổi lên là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch tại giải đấu năm nay khi có màn trình diễn cực ấn tượng trước nhà vô địch SEA Games 32 ở trận ra quân. Đáng tiếc "Bầy Hổ" lại không thể duy trì được phong độ của mình ở trận bán kết và để thua U23 Việt Nam với tỷ số đậm 1-4. 

Ở sân chơi khu vực, U23 Thái Lan và U23 Malaysia đã quá kỵ dơ. Thái Lan được đánh giá nhỉnh hơn trong màn so tài vào chiều nay nhưng nếu không vượt qua được áp lực tâm lý, các cầu thủ chủ nhà hoàn toàn có thể khiến CĐV phải thất vọng thêm một lần nữa. 

Theo dõi Sports442 trên