sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

U23 Indonesia nhận tin 'sét đánh' trước cuộc hội ngộ Việt Nam

Thứ bảy, 26/08/2023 10:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng U23 Indonesia lên tiếng xác nhận đội bóng đang tổn thất lớn về nhân sự trước cuộc đối đầu với Việt Nam.

Tối nay 26/8, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu cực thú vị với đối thủ nhiều duyên nợ Indonesia ở trận chung kết U23 Đông Nam Á. Tín hiệu đáng mừng là trước trận đấu đoàn quân áo đỏ không gặp tổn thất gì về lực lượng và sẵn sàng tiếp đón đội bạn bằng lực lượng mạnh nhất. 

u23 indonesia
U23 Indonesia chỉ có 16 cầu thủ ở cuộc đối đầu với U23 Việt Nam ở chung kết ĐNÁ.

Tuy nhiên phía U23 Indonesia lại không được may mắn như vậy. Trong một chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đấu, thuyền trưởng đội bóng HLV Shin Tae Yong bất ngờ thừa nhận:

“Tôi không chắc khi nào anh ấy (Bagas Kaffa) sẽ bình phục. Cảm giác của tôi là anh ấy có thể vắng mặt ở trận đấu cuối cùng. Chúng tôi hiện chỉ có sẵn một số cầu thủ, chính xác là 16 người và 3 thủ môn. Vì vậy, tôi đánh giá cao sự làm việc chăm chỉ của tất cả các cầu thủ”.

Trước đó, U23 Indonesia chỉ đăng ký được 21 cầu thủ, họ đã buộc phải loại Titan Agung và Komang Teguh ngay trước thềm giải đấu. Ngoài ra việc đội trưởng Bagas Kaffa dính chấn thương sau trận thắng 3-1 trước Thái Lan ở bán kết khiến nhân lực của đội bóng càng mỏng. 

Bagas Kaffa
Đội trưởng Bagas Kaffa dính chấn thương trong trận bán kết với U23 Thái Lan.

Tuy vậy với 16 cầu thủ có trong tay, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn nhấn mạnh: "Chúng tôi đã chơi hay trước Thái Lan. Tôi muốn dành lời khen các cầu thủ của mình. Dù vậy, chúng tôi sẽ không ăn mừng lâu. Tôi sẽ lập tức chuẩn bị cho trận chung kết với Việt Nam".

Trong khi đó Muhammad Ferrari nói: “4 đội lọt vào bán kết đều có chất lượng tốt nên chúng ta có thể kỳ vọng vào một trận đấu hay ở chung kết. Chúng tôi chỉ tập trung vào đội bóng chứ không tập trung vào đối thủ. Chúng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm đối đầu Việt Nam, và ở lần gặp nhau SEA Games vừa qua chúng tôi đã thắng. Chúng tôi tin chắc rằng trận đấu ngày mai Indonesia sẽ thắng".

Theo giới chuyên môn, với miếng đánh biên quen thuộc, nhà vô địch SEA Games 32 chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên