sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Đưa châu Á sánh ngang thế giới, Nhật Bản giúp Việt Nam phục thù trận thua 0-9 trước Tây Ban Nha

Thứ hai, 31/07/2023 15:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhật Bản hiên ngang giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng C sau chiến thắng với tỷ số 4-0 trước ứng viên vô địch Tây Ban Nha.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

Cả Tây Ban Nha và Nhật Bản đều đã giành quyền đi tiếp trước khi bước vào cuộc so tài ở lượt trận cuối bảng C. Cả 2 tỏ ra quá mạnh trước các đối thủ yếu như Zambia hay Costa Rica. Tuy nhiên Tây Ban Nha đang có lợi thế về hiệu số nên chỉ cần hòa Nhật Bản là chắc chắn sẽ nhất bảng.

Tuy nhiên cả 2 đội đều nhập cuộc rất hưng phấn và không có dấu hiệu giữ chân. Khi trận đấu đang diễn ra cân bằng thì bất ngờ đã xảy đến ở phút 12 khi Nhật Bản có bàn mở tỷ số. Từ được chọc khe của đồng đội, Hinata Miyazawa thoát xuống đối mặt và đặt lòng thông minh để ghi bàn.

7xmxyz523289-4539

Để thua sớm khiến Tây Ban Nha vội vàng đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên chính điều này lại khiến cho đại diện của châu Âu liên tiếp phải đối mặt với các pha phản công sắc bén của Nhật Bản. Phút 29, Riko Ueki nâng tỷ số lên 2-0 trước khi kiến tạo để Miyazawa nâng tỷ số lên 3-0 ở cuối hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Tây Ban Nha có 1 vài sự thay đổi người để gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công. Nhưng khoảng cách 3 bàn dẫn trước là quá khó để các ngôi sao của xứ sở bò tót có thể san lấp. Tâm lý nóng vội khiến những pha xử lý bóng cuối cùng của Tây Ban Nha thường thiếu đi sự chính xác cần thiết. 

[Downloader.la]-64c775dceeb46

Những phút cuối trận, Nhật Bản còn có thêm 1 bàn thắng nữ để ấn định tỷ số 4-0 giúp họ giành ngôi nhất bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu. Tuy nhiên đối thủ của Nhật Bản sẽ là đội nhì bảng A Đan Mạch, đội tuyển vừa có màn trình diễn ấn tượng với thắng lợi 6-0 trước Philippines.

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha   

  • Thời gian: 14h00 hôm nay 31/7
  • Địa điểm:  Sky Stadium (Wellington, New Zealand)
  • Giải đấu: Bảng C World Cup nữ 2023
  • Trực tiếp trên: THQH, VTVcab, TV360

Link xem trực tiếp nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha   

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS). 

Đội hình dự kiến nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha   

Nữ Nhật Bản: Yamashita; Miyake, Kumagai, Minami; Shimizu, Hasegawa, Hayashi, Sugita; Naomoto, Fujino; Tanaka.

Nữ Tây Ban Nha: Misa; Batlle, Paredes, Andres, Carmona; Bonmati, Abelleira, Putellas; Paralluelo, Hermoso, Caldentey.

Nhận định chung nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha   

​Trong khi hai niềm kỳ vọng lớn là Hàn Quốc lẫn Trung Quốc đều không thể hiện được phong độ tốt nhất thì ĐT nữ Nhật Bản đang có màn trình diễn cực mãn nhãn tại VCK World Cup nữ năm nay. Các cô gái của xứ sở hoa anh đào khởi đầu vòng bảng bằng chiến thắng 5 sao trước Zambia. Tiếp sau đó, họ thắng thuyết phục Costa Rica 2-0 để giành quyền vào vòng 1/8 sớm một lượt trận.

Nhưng so với hai đối thủ trên, cuộc đối đầu với đội bóng châu Âu Tây Ban Nha sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác với thầy trò HLV Futoshi Ikeda. Trong 8 trận đấu gần nhất, đội bóng xứ bò tót bất bại hoàn toàn. Với hàng công chất lượng gồm toàn ngôi sao đang thi đấu tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Tây Ban Nha ghi đến 27 bàn thắng. 

dt nu nhat ban
ĐT nữ Nhật Bản đang là đại diện châu Á có màn thể hiện tốt nhất tại World Cup nữ năm nay

Lúc này, cả Nhật Bản và Tây Ban Nha đều đã chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên cuộc chạm trán vào chiều nay vẫn mang tính chất rất quan trọng. Tây Ban Nha chỉ cần một trận hòa là đã có được ngôi nhất bảng và tránh được đội nhất bảng A là Thụy Sĩ ở vòng đấu loại đầu tiên. 

Trong khi đó, nhiệm vụ của ĐT nữ Nhật Bản thì khó khăn hơn rất nhiều. Họ cần một chiến thắng. So sánh tương quan hai đội thời, để hoàn thành nhiệm vụ này, đại diện châu Á cần thật sự bản lĩnh và có thêm một chút may mắn. 

Theo dõi Sports442 trên