sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Báo Hàn Quốc: 'Tương lai sẽ còn thất vọng dài, CĐV Việt Nam rất nhớ HLV Park Hang Seo'

Thứ năm, 23/11/2023 16:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Truyền thông Hàn Quốc nhận định ĐT Việt Nam sẽ còn gây thất vọng và người hâm mộ đang rất nhớ HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam đã khởi đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 không quá tệ khi giành được 3 điểm sau 2 trận. Tuy nhiên, cách dùng người của HLV Troussier đang tạo ra tranh cãi nơi giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, nhất là ở thời điểm ông quyết định loại ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại là Hoàng Đức ra khỏi đội hình. 

Dẫu vậy, giới mộ điệu nhận định Rồng Vàng cần thêm thời gian để thích nghi với chiến thuật của chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên theo truyền thông Hàn Quốc, ĐT Việt Nam thậm chí không tiến bộ mà khả năng rất cao còn gây thất vọng và người hâm mộ đang rất nhớ HLV Park Hang Seo.

dtvn
Lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier vấp phải nhiều tranh cãi

"ĐT Việt Nam chỉ có 1 trận thắng, 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Từ tháng 6, Việt Nam lần lượt đánh bại Hồng Kông (Trung Quốc), Syria, Palestine nhưng nhận kết quả thất vọng khi để thua Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc. Trong trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2026, tuyển Việt Nam đã không giành kết quả tốt trước Iraq.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam từng hòa Nhật Bản, thắng Trung Quốc, có thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ở hiện tại, nỗi thất vọng của CĐV Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài", MHN Sports của Hàn Quốc bình luận về tương lai của ĐT Việt Nam.

Dưới góc nhìn của MHN Sports của Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam sẽ rất nhớ HLV Park Hang Seo. Bởi HLV Troussier chưa giúp tuyển Việt Nam vượt qua được giới hạn như tuyên bố ban đầu. "Sau khi ĐT Việt Nam để thua Iraq, một số ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về mặt chiến thuật và nhiều người hâm mộ Việt Nam rất nhớ HLV Park Hang Seo", MHN Sports nhận xét.

z4908183945968_9f19995bc09774bc6a9d957bc97624a7
Báo Hàn cho rằng CĐV Việt Nam đang rất nhớ HLV Park Hang Seo

​4 năm trước, HLV Park Hang Seo nhận được ngợi khen rất lớn dù ĐT Việt Nam thua Iraq 2-3 ở vòng bảng Asian Cup 2019. Việt Nam có 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ và thua ngược với pha đá phạt đẳng cấp của Ali Adnan ở thời gian bù giờ. Đó là trận đấu cho thấy Việt Nam đã tiệm cận trình độ châu Á.

Theo dõi Sports442 trên