sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

AFC bất ngờ gọi tên Duy Mạnh với siêu phẩm nã đại bác, Di Maria cũng phải thích thú

Thứ tư, 24/05/2023 10:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trang chủ AFC bất ngờ đăng tải lại khoảnh khắc trung về Duy Mạnh ghi bàn vào lưới CLB NagaWorld tại AFC Cup.

Còn nhớ tại AFC Cup năm 2019, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC đã có bàn thắng cực đẹp từ cự ly 30m làm tung lưới NagaWorld (Campuchia). Bình luận viên của kênh Fox Sports khi chứng kiến pha làm bàn này phải kinh ngạc thốt lên như "bắn đại bác". 

Hôm qua (24/5) sau hơn 4 năm kể từ khoảnh khắc đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp của trung vệ sinh năm 1996, tài khoản facebook AFC Cup của Liên đoàn bóng đá châu Á bất ngờ đăng tải lại video bàn thắng của Duy Mạnh kèm dòng chú thích: "Đỗ Duy Mạnh với một cú nã đại bác tuyệt vời. Còn ai nhớ bàn thắng này ghi năm nào không?". 

duy manh
Bàn thắng cực đẹp từ cự ly 30m của Duy Mạnh làm tung lưới NagaWorld (Campuchia)

Trước đó pha lập công của Duy Mạnh còn dẫn đầu về số lượt bình chọn cho bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu vòng bảng AFC Cup (44.508 lượt, chiếm 63%). Tiếc là Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về sau lại quyết định chọn bàn thắng của Eero Markkanen (đội PSM Makassar, Indonesia) là pha ghi bàn ấn tượng nhất, dù chỉ chiếm 31% số phiếu bầu.

Tài khoản 433 với hơn 20 triệu lượt theo dõi trên Instagram cũng đăng tải video bàn thắng của Đỗ Duy Mạnh. Và chỉ sau 20 giờ đăng tải, video bàn thắng của Duy Mạnh đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem và 222.000 lượt thích cùng hơn 1000 bình luận. Trong số những người bấm "thích", có cả tiền vệ ngôi sao Angel Di Maria của ĐTQG Argentina. 

duy manh
Di Maria từng thả tim với siêu phẩm của Duy Mạnh hồi năm 2019

Chính Đỗ Duy Mạnh cũng từng rất bất ngờ với bàn thắng này của mình cũng như độ nổi tiếng của nó và cho biết: "Tôi không tin vào mắt mình khi ghi một bàn thắng đẹp đến vậy. Đây có lẽ là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này". Đồng thời Duy Mạnh còn cho rằng đó là "cú vung chân theo bản năng".

Năm nay, Duy Mạnh và các đồng đội tại Hà Nội FC sẽ tham dự AFC Champions League - giải đấu CLB số 1 châu Á. Đội bóng Thủ đô được vào thẳng vòng bảng sau khi lên ngôi vô địch sớm tại V-League 2022. 

VIDEO: "Cú nã đại bác" vào lưới Nagaworld cua Duy Mạnh - AFC Cup 2019
Theo dõi Sports442 trên