sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Gong Oh Kyun sắp dẫn dắt đội Hà Nội, phản ứng sốc với việc đòi lương khủng

Thứ ba, 03/10/2023 13:33 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất, HLV Gong Oh Kyun có thể dẫn dắt 1 trong 3 đội bóng ở thành phố Hà Nội.

Gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt U23 Việt Nam vào tới tứ kết VCK U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh-kyun cũng nhận được không ít lời mời làm việc tại Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ mong muốn làm việc tại 1 đội bóng lớn ở V-League và đạt được thành tích tốt.

Vừa qua có tin đồn cho rằng việc HLV Gong Oh-kyun không dẫn dắt 1 đội bóng V-League nào trong thời gian trước là do mức thù lao quá cao. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn nhận mức lương 25.000-30.000 USD/tháng (khoảng 700 triệu đồng/tháng). Ngoài ra, HLV Gong Oh-kyun còn muốn có 2-3 trợ lý người Hàn và tổng mức lương có thể lên đến 2-3 tỷ đồng.

Tuy nhiên mới đây Công ty quản lý của HLV Gong Oh-kyun, Nhà môi giới có chứng nhận FIFA là Juno Kim và Giám đốc Công ty quản lý thể thao Apex đã lên tiếng đính chính về việc không hề đòi mức lương cao như vậy và chiến lược gia người Hàn chưa từng tiết lộ về lương.

hlv-gong-oh-kyun-sap-dan-dat-1-clb-lon-tai-ha-noi-335830
HLV Gong Oh-kyun khả năng cao sẽ dẫn dắt CAHN

Theo ông Juno Kim, HLV Gong Oh-kyun bị sốc trước thông tin mình đòi hỏi mức lương 700 triệu đồng/tháng. Cựu thuyền trưởng của U23 Việt Nam khẳng định mình hoàn toàn không có ý kiến về việc phải mang theo đội ngũ trợ lý riêng nếu dẫn dắt 1 đội bóng tại V-League.

Ngoài ra, HLV Gong Oh Kyun đang được 2 đội bóng tại Thủ Đô liên hệ cho vị trí HLV trưởng tại mùa giải mới. Hai cái tên đó nhiều khả năng là CAHN và Hà Nội trong khi Viettel đã hoàn toàn ổn định về vấn đề nhân sự dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh.

CAHN hiện vẫn chưa có HLV trưởng chính thức khi cựu thuyền trưởng U23 Đông Timor - Maciel da Silva đang trong quá trình thử việc. Trong khi đó HLV Bandovic không quá chắc ghế tại Hà Nội khi đội bóng Thủ đô mùa vừa qua không thể vô địch V-League và mới thua đậm ở AFC Champions League.Tuy nhiên khả năng cao bến đỗ của HLV Gong Oh-kyun sẽ là CAHN.

Theo dõi Sports442 trên