sports442.com
Thứ sáu, 25/10/2024

Hủy diệt đối thủ bằng đại thắng 7-0, đội hạng 6 thế giới gửi lời cảnh báo thẳng tới ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 30/06/2023 13:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Tây Ban Nha - đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Mai Đức Chung vừa có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 7-0 trước Panama.

Trước thềm VCK World Cup nữ 2023 đã cận kề, lúc này các đội tuyển nữ cũng đang gấp rút hoàn thành những trận giao hữu cuối cùng của mình. 

Rạng sáng qua, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch thế giới năm nay là ĐT nữ Tây Ban Nha đã có trận giao hữu cuối cùng tại quê nhà, trước khi lên đường sang New Zealand tập huấn chuẩn bị cho World Cup nữ 2023. 

tuyen nu tay ban nha
ĐT nữ Tây Ban Nha gây ấn tượng trước thềm World Cup

Chạm trán đối thủ hạng 52 thế giới là Panama, tuyển nữ Tây Ban Nha sớm thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Ngay phút thứ 7, đội bóng đến từ xứ sở bò tót đã có bàn mở tỷ số nhờ pha băng cắt đánh đầu rất đẳng cấp của Esther González. 

Tuy nhiên những phút sau đó mới thực sự là nỗi ám ảnh của tuyển nữ Panama. Đội hạng 6 thế giới thể hiện sức mạnh hàng công đáng gờm với 5 pha làm bàn liên tiếp. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số đã là 6-0 với quyền kiểm soát bóng hoàn toàn thuộc về tuyển nữ Tây Ban Nha. 

Sang đến hiệp 2, Tây Ban Nha tung vào sân nhiều nhân tố mới nhằm thử nghiệm đội hình và thi đấu khá thong dong. Dù không còn quá áp đảo như hiệp 1 nhưng đoàn quân của HLV Jorge Vilda vẫn có thêm được 1 bàn thắng nữa của Athenea del Castillo.

dt nu viet nam
Sau Đức, Tây Ban Nha sẽ là đối thủ tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam trước thềm World Cup nữ 2023.

Chiến thắng 7-0 như một lời khẳng định của đội bóng "xứ bò tót" về sức mạnh của mình trước VCK World Cup nữ 2023. Đáng chú ý, tuyển nữ Tây Ban Nha chính là 1 trong 2 đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong chuyến tập huấn tại New Zealand. Cuộc so tài giữa hai đội dự tính sẽ diễn ra vào ngày 15/7. 

Tới VCK World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ còn vinh dự so tài với 2 đại diện của châu Âu và 1 đại diện của châu Mỹ. Ngoài Mỹ đang là ĐKVĐ World Cup và là nền bóng đá nữ số 1 thế giới nhiều năm qua, Hà Lan là á quân thế giới trong khi Bồ Đào Nha cũng là đối thủ rất mạnh.​

Theo dõi Sports442 trên