sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Thắng hủy diệt bằng dàn sao nhập tịch, Hong Kong chính thức gửi lời tuyên chiến đến ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/06/2023 09:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước chuyến làm khách giao hữu với ĐT Việt Nam, đối thủ Hong Kong đã có chiến thắng cực ấn tượng lên đến 7-0.

Tháng 6 này, ĐT Hong Kong dưới sự dẫn dắt của HLV Andersen sẽ có 2 trận giao hữu chất lượng với 2 đối thủ đến từ Đông Nam Á là ĐT Việt Nam và Thái Lan. Hiện tại trên BXH FIFA, Hong Kong đang đứng thứ 147 thế giới trong khi Việt Nam và Thái Lan lần lượt xếp ở vị trí 96 và 111. 

Và để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu FIFA Days, ĐT Hong Kong với 34 cầu thủ được gọi hội quân đã có trận đấu tập nội bộ với U22 Hong Kong. Kết quả sau đó không quá bất ngờ khi với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, đội quân của HLV Jorn Andersen đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số đậm 7-0.

hong kong
Hong Kong thắng hủy diệt đối thủ trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

Đáng chú ý trong trận đấu này, tiền đạo nhập tịch 19 tuổi, Michael Udebuluzor đã tỏa sáng với một hat-trick. Chân sút nhập tịch này đang thể hiện phong độ cao thời gian gần đây. Tuy nhiên trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray gặp ĐT Việt Nam, Hong Kong sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ gốc Nigeria này vì chưa kịp hoàn tất giấy tờ. 

Việc không có sự phục vụ của Michael Udebuluzor được xem là điều rất đáng tiếc với ĐT Hong Kong: “Chúng tôi không thể sử dụng Michael Udebuluzor, vì cậu ấy sẽ bay trở lại Đức. Trừ khi cậu ấy có thể nhận được hộ chiếu vào 12/6, điều mà tôi không nghĩ là có thể xảy ra. Tôi không biết tại sao phải mất nhiều thời gian như vậy”, HLV Andersen chia sẻ.

Bên cạnh đó khi được hỏi về trận đấu sắp tới, HLV Andersen đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam: “Việt Nam là một đội bóng mạnh. Sẽ rất khó để giành chiến thắng trước đoàn quân áo đỏ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”, thuyền trưởng của Hong Kong cho biết.

hong kong
ĐT Hong Kong giao hữu với cả Việt Nam và Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng 6

Được biết sau trận đấu tập với U22 Hong Kong, đội tuyển xứ Cảng thơm sẽ gút gọn danh sách, chỉ để 23 cầu thủ lên đường sang Việt Nam. Trong khi đó vào chiều qua 12/6, HLV Troussier cũng đã chốt danh sách 30 cầu thủ sẽ lên đường đến Hải Phòng để tiếp đón Hong Kong.

Theo dõi Sports442 trên